Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cường Đô la và Đàm Thu Trang bí mật tổ chức đám hỏi

Nóng trong ngày

20/01/2019 11:42

Hình ảnh từ tiệc cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang vừa được người đẹp Lạng Sơn chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Trên trang cá nhân cách đây ít phút, người mẫu Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh trong trang phục cô dâu bên doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Cô chú thích: “Cuối cùng…”. Hình ảnh này sau đó cũng được đăng tải trên trang cá nhân của Cường Đô la.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la bí mật tổ chức đám hỏi.
Đàm Thu Trang và Cường Đô la bí mật tổ chức đám hỏi.

Nguồn tin cho biết tiệc cưới của Đàm Thu Trang và Nguyễn Quốc Cường được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Trước đó, hôm 19/1, doanh nhân phố núi chia sẻ hình ảnh tự lái xe về Lạng Sơn.

Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã gửi lời chúc trăm năm hạnh phúc đến cô dâu và chú rể.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Dù không xác nhận chính thức nhưng bạn bè hai người nhanh chóng gửi lời chúc mừng, ngỏ lời "để sẵn bụng chờ dự tiệc cưới".

Hình ảnh hiếm hoi trong ngày vui được bạn bè chia sẻ.
Hình ảnh hiếm hoi trong ngày vui được bạn bè chia sẻ.

Hồi tháng 10/2018, khi trả lời một người bạn về thời điểm kết hôn, doanh nhân phố núi viết: “Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em. Nhớ vào chia vui với anh chị nhé”.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, doanh nhân sinh năm 1982 hẹn hò cũng như có tinh đồn tình cảm với không ít người đẹp nhưng ít khi anh thể hiện thái độ nghiêm túc như với Đàm Thu Trang. Gần đây, trong một buổi livestream, Cường Đô la thậm chí đã hôn môi và gọi Đàm Thu Trang là vợ.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang bí mật tổ chức đám hỏi

Không khó để bắt gặp những hình ảnh Cường Đô La bên bạn bè, gia đình người mẫu Lạng Sơn. Hai người gọi đó là những buổi họp mặt gia đình. Thời gian qua, Cường Đô La và bạn gái còn làm ăn chung.

Trước đó, ngày 16/11/2018, ông Cường đã từ nhiệm chức Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai, sau khi rút khỏi thành viên Hội đồng quản trị Công ty Quốc Cường Gia Lai. .

Ông Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982 là con trai bà Nguyễn Thị Như Loan, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai.

Như vậy, với việc từ nhiệm cả vị trí Phó tổng giám đốc và thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2017-2021 của QCG, ông Cường chỉ còn nắm chức Thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Địa ốc Sài Gòn Xanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Khai thác đá Hưng Thịnh Phát.

Tại Công ty Quốc Cường Gia Lai, mẹ của ông Cường là bà Nguyễn Thị Như Loan và em gái ông Cường là bà Nguyễn Ngọc Huyền My vẫn là những cổ đông chủ chốt của QCG với tỷ lệ sở hữu lần lượt là 37% và 14,25%.

Trên thị trường chứng khoán, việc ông Cường rút khỏi chức phó tổng giám đốc và thành viên Hội đồng quản trị QCG gây nhiều đồn đoán. Bởi trong bản công bố thông tin, QCG chỉ ghi là từ nhiệm vì lý do cá nhân.

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement