Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cuối tháng 4 mới đại hội cổ đông nhưng Eximbank đã chốt danh sách cổ đông vào cuối tháng này

Chứng khoán

19/01/2019 07:28

Đại hội cổ đông thường niên năm 2019 của Eximbank sẽ được tổ chức sáng ngày 26/4 tại khách sạn Sheraton Saigon. Danh sách cổ đông sẽ được chốt vào ngày 28/1.

Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam-Eximbank (EIB) vừa thông báo cuộc họp đại hội cổ đông thường niên năm 2019 sẽ được tổ chức sáng ngày 26/4 tại khách sạn Sheraton Saigon. Danh sách cổ đông tham dự sẽ được chốt vào ngày 28/1.

Eximbank là ngân hàng đầu tiên thông báo chốt quyền tham dự họp đại hội cổ đông thường niên.
Eximbank là ngân hàng đầu tiên thông báo chốt quyền tham dự họp đại hội cổ đông thường niên.

Cuộc họp dự kiến sẽ báo cáo hoạt động trong năm 2018 và phương hướng hoạt động năm 2019 của Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát cũng như các báo cáo tài chính riêng lẻ và hợp nhất đã được kiểm toán. Nội dung họp dự kiến còn có một số nội dung khác thuộc thẩm quyền đại hội cổ đông.

Eximbank là ngân hàng đầu tiên thông báo chốt quyền tham dự họp đại hội cổ đông thường niên. Ngày 11/12, HĐQT Eximbank đã ban hành nghị quyết phê duyệt thành lập Ủy ban độc lập để thực hiện dự án nhằm đảm bảo Eximbank tuân thủ Thông tư 13/2018 của Ngân hàng Nhà nước.

Eximbank đã có thông báo đề nghị các cổ đông hoặc nhóm cổ đông sở hữu từ 15% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết tại 30/11 đề cử đại diện tham gia vào ủy ban này.

HOÀI HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement