Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cuộc sống vương giả đến khó tin của quý tử điển trai nhà ông trùm sòng bạc Macau

Nóng trong ngày

08/06/2017 03:10

Sinh ra và lớn lên trong nhung lựa, vị thiếu gia điển trai này còn khiến chị em đổ gục bởi tài trí thông minh hơn người.

Nổi tiếng là một trong những ông trùm sòng bạc giàu có ở Macau,Stanley Ho (Hà Hồng Sân) đượctạp chíForbes bình chọn thuộc top những người giàu có nhất tại Hong Kong với khối tài sản ước tính vào khoảng 3,1 tỷ USD năm 2011. Đây cũng là ông chủ sòng bạc lớn tuổi đông con nhất khiến nhiều người không khỏi bàn ra tán vào.

Trong số 17 người con (của 4 người vợ) của ông Hà Hồng Sân, cậu con trai tênMario Ho (Hà Du Quân) được nhiều người chú ý hơn cả. Không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn là thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và cuộc sống vương giả đến khó tin.

Cậu con trai thứ 5 của ông trùm sòng bạc Macau với vẻ ngoài điển trai

Mario Ho (Hà Du Quân) sinh năm 1995, là con trai thứ ba của ông vua cờ bạc với người vợ thứ tư bà Lương An Kỳ (Angela). Mario Ho được nhận xét là chàng thiếu gia có ngoại hình đẹp nhất trong số 5 người con trai của ôm trùm 95 tuổi.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hà Du Quân đã là một học sinh ưu tú, đặc biệt rất giỏi toán và yêu thể thao. Thiếu gia 22 tuổi từng được mời tham gia cuộc thi Olympiad Toán học Thế giới trong nhiều năm liền.

Mario Ho chụp ảnh cùng bố và mẹ
Là một fan cuồng bóng đá, những trận đấu hấp dẫn nhất ở giải ngoại hạng Anh, chàng thiếu gia 22 tuổi đều có mặt và ngồi ở vị trí VIP
Mario hào hứng theo dõi một trận đấu boxing của Floyd Mayweather ở Mỹ
Anh chàng thường xuyên có cơ hội gặp gỡ những người nổi tiếng trên thế giới, bức ảnh chụp cùng tay chơi số 1 Instagram – Dan Bilzerian tạiLas Vegas

Sống trong nhung lụa, anh chàng này khiến nhiều người xuýt xoa khi thường xuyên đi du lịch bằng phi cơ riêng, check – in mua sắm, nghỉ dưỡng ở những nơi sang chảnh và mua những món hàng hiệu đắt đỏ trên thế giới.

Contrai cưng của Stanley Ho đi du lịch bằng phi cơ riêng.
Mario và chị gái ruột Sabrina (Hà Siêu Doanh) thường xuyên đi mua sắm ở những thương hiệu thời trang lớn

Loạt ảnh mà anh chàng này đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa bởi cuộc sống sang chảnh, vương giả, hào nhoáng. Đã đẹp trai, giàu có lại còn tài năng, thông minh như vậy, thử hỏi liệu có cô gái nào không say như điếu đổ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh choáng ngợp trong cuộc sống xa hoa của vị thiếu gia này:


Anh chàng đa tài này cũng rất giỏi chơiđàn piano và guitar
Con trai tỷ phú sòng bài cùng bạn gái Kim Lin đi xem bóng đá ngoại hạng Anh. Kim Lin là con gái của tỷ phú người Singapore – Peter Lim. Trước đó, Mario từng hẹn hò với nữ ca sĩ Yumi
Bức ảnh chụp tại tiệc sinh nhật hoành tráng của thiếu gia nhà giàu
HẢI LINH (Thethaovaxahoi)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement