Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cuộc “đấu võ tay đôi” giữa nữ giáo viên và học sinh

Nóng trong ngày

18/04/2017 03:18

Mới đây, đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cuộc hỗn chiến giữa hai cô trò khiến cộng đồng mạng hết sức bức xúc. Được biết, hai nhân vật chính trong cuộc “hỗn chiến” này là người Trung Quốc. Người giáo viên trong đoạn clip liên tục cầm quyển sách đập xuống bàn, tay còn lại xỉ vào mặt một nữ học sinh áo đỏ.

Nữ giáo viên đã lớn tiếng phê bình thái độ học tập và cách cư xử có phần ngổ ngáo của cô học trò. “Không phải dạng vừa” cô học trò này cũng lớn tiếng cãi “tay đôi” với giáo viên. Cuộc đấu “võ mồm” trở nên kịch tính hơn khi cô bé lớn tiếng thách thức cô giáo đánhmình.

Trong lúc nóng giận, cô giáo đã không kiềm chế được bản thân liền đưa tay tát học trò. Nữ học sinh này cũng đáp trả lại bằng một cú đánh tương tự. Sự việc càng trở nên căng thẳng khi hai người túm tóc đánh nhau chả khác gì một vụ đánh ghen nơi học đường. Sau khi các thành viên trong lớp học chạy đến can ngăn thì vụ việc mới đi đến hồi kết.

Đa số người xem clip cho rằng giáo viên đánh học sinh đã sai thì đằng này học sinh đánh lại giáo viên càng sai hơn. “Cô giáo ghê gớm mộtthì bạn nữ sinh này phải đanh đá gấp 10” . Tuy đây không phải là lần đầu những clip giáo viên và học sinh hỗn chiến được tung lên mạng, những hầu hết người xem đều bày tỏ sự bất bình.

Đây là hình ảnh được cắt ra từ clip.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement