Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cùng nhau xem phim kinh dị làm cho tình yêu của các cặp vợ chồng kéo dài và hạnh phúc hơn

Sức khỏe

21/09/2019 22:38

Xem phim kinh dị với đối tác có thể giúp bạn ở bên nhau lâu hơn và trở thành một cặp vợ chồng hạnh phúc hơn. Đó là thời điểm tốt nhất để gần gũi và xây dựng mối quan hệ tình cảm.

Nếu bạn muốn có một cuộc hẹn hò thân mật hơn với người bạn đời, thì những bộ phim kinh dị là sự lựa chọn tốt nhất.Ý tưởng này là hoàn hảo và chứng minh một cách gần gũi với nhau hơn.

Các nhà tâm lý học đã xác địnhrằng phim kinh dị khiến một người có tâm trạng lãng mạn có nhiều khả năng phải lòng một người nào đó ở bên mình, sau khi xem phim kinh dị.Khi xem một bộ phim kinh dị, mọi người có xu hướng trải nghiệm và cảm thấy mức độ sợ hãi có thể kiệt sức dẫn đến cảm giác lo lắng.

di

Và đột nhiên, cảm giác sợ hãi của họ được giải phóng khi một hoóc môn hoặc chất dẫn truyền thần kinh được gọi là dopamine sau khi họ ôm nhau âu yếm.Dopaminegiúp điều chỉnh sự chuyển động, các phản ứng cảm xúc của não và cơ thể góp phần vào cảm giác khoái cảm và sự hài lòng của một người.

Đơn giản, nó là một tác nhân hóa học nói với bộ não của chúng ta rằng chúng ta thích thứ gì đó và muốn nhiều hơn nữa.Theocác nghiên cứu, nó cho thấy đàn ông hành động để trở thành người kiểm soát trong khi xem phim kinh dị, và phụ nữ thích ở bên cạnh của anh ấy.

h

Xem phim kinh dị cũng tạo điều kiện cho các cặp vợ chồng rúc vào nhau để an ủi, mà theo các chuyên gia, nó có thể củng cố niềm tin và tình yêu với những gì chúng ta gọi là sự thân mật.

Nó cũng phát triển một sự giao tiếp tuyệt vời giữa các cặp vợ chồng để có sự hiểu biết tốt hơn với nhau. Đây là điều rất quan trọng cho một mối quan hệ lãng mạn.Phim kinh dị cũng có thể khiến một người tiết ra hoóc môn adrenaline. Đó là lý do tại sao những người xem phim đáng sợ lại ít căng thẳng hơn.

Hơn nữa, vào cuối phim, cặp đôi có thể có một khoảng thời gian âu yếm với nhau thúc đẩy mối quan hệ bền chặt và hạnh phúc hơn.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement