Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood bán cá kho có giòi

Đại diện doanh nghiệp này thừa nhận bán sản phẩm có giòi do lỗi của nhân viên và chấp nhận đóng phạt hành chính 17 triệu đồng.

Trước đó, theo phản ánh của người tiêu dung – người mua sản phẩm cá kho tại một cửa hang của Công ty cổ phần thực phẩm Cleverfood và phát hiện có giòi trong sản phẩm. Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 12, Cục QLTT TP Hà Nội đã phối hợp với Đại diện Công an quận Thanh Xuân, phòng y tế quận Thanh Xuân tiến hành thẩm tra, xác minh và kiểm tra đối với Công ty này.

cleverfood.jpg
Cleverfood là chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch được khá nhiều người biết

Tại thời điểm kiểm tra, cửa hàng thuộc Công ty cổ phần thực phẩm sạch Cleverfood (gọi tắt là Cleverfood) không kinh doanh mặt hàng cá kho.

Đại diện công ty là bà Nguyễn Ngọc San xác nhận việc công ty có bán 01 khúc cá kho có giòi cho khách hàng Nguyễn Văn Tuyền ngày 02/4/2021.Theo lý giải của Cleverfood, cá kho thuộc nhóm thực phẩm đã qua chế biến, được công ty mua của hộ kinh doanh Món ngon chợ Hàng Bè do bà Phạm Thị Huyền làm chủ kinh doanh có đầy đủ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Theo quy định của Cleverfood, với mặt hàng cá kho công ty nhập hàng và chỉ bán trong 24 giờ, hàng tồn sẽ chuyển về khu vực chờ huỷ. Do sơ suất của nhân viên, công ty đã không phân loại khay cá đã hết hạn sử dụng (hàng đã nhập bán ngày 30/3/2021) vào khu vực chờ hủy mà để lẫn với các sản phẩm hàng hoá khác nên dẫn tới sự việc trên.

Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với hành vi Không phân loại, bảo quản riêng biệt thành phẩm hết hạn sử dụng với các sản phẩm phục vụ để kinh doanh. Mức phạt tiền là 17 triệu đồng.

Làm việc với công ty và cơ quan chức năng, khách hàng ông Nguyễn Văn Tuyền không khiếu nại hay yêu cầu bồi thường đối với Cleverfood. Đại diện công ty đã hoàn trả lại số tiền là 244.000 đồng cho khách hàng này.

Đ.Khải
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement