Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cư dân mạng xôn xao với hình ảnh Phạm Băng Băng bị còng tay, xích chân vì tội trốn thuế

Nóng trong ngày

02/08/2018 08:42

Mới đây, trên trang mạng Wechat Trung Quốc bất ngờ xuất hiện hình ảnh Phạm Băng Băng trong tư thế bị còng tay, xích chân khiến dư luận hoang mang tột độ.

Thông tin Phạm Băng Băng trốn thuế và gian lận tài chính đã xuất hiện liên tục thời gian gần đây. Hiện tại, nữ diễn viên họ Phạm vẫn chưa lên tiếng về thông tin này, trong khi đó ngày càng có nhiều luồng thông tin bất lợi hướng về phía cô.

Mới đây nhất, trên trang mạng Wechat Trung Quốc xuất hiện hình ảnh Phạm Băng Băng bị còng tay, xích chân và bên cạnh là hai nữ cảnh sát được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Bức ảnh lan truyền gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc.
Bức ảnh lan truyền gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

Một số trang mạng nhỏ của Trung Quốc cũng đăng tải hình ảnh này với nghi vấn đây có thể là bằng chứng cho thấy nữ diễn viên bị bắt. Trong khi đó, các trang tin lớn của nước này như Tân Hoa Xã, Nhân Dân nhật báo, Sina, Sohuhay China Daily, QQ không đưa tin.

Theo thông tin từ trang Ettoday Đài Loan, ông Mục Hiểu Quang, quản lý lâu năm của Phạm Băng Băng cũng dính tin đồn bị bắt. 

Trong khi đó, một số tờ báo Hong Kong, Đài Loan tiết lộ nữ diễn viên bị tạm giữ trong hai ngày (từ 29/7 đến 30/7) và sau đó được thả còn ông Mục Hiểu Quang vẫn bị tạm giữ.

Giữa sóng gió bủa vây, hiện Phạm Băng Băng cùng ê-kíp giữ im lặng. Nữ diễn viên đình đám không cập nhật trang cá nhân, tắt điện thoại liên lạc. Những người quản lý thuộc công ty cũng ngừng liên lạc với truyền thông. 

Hiện thông tin chi tiết vụ việc không được công bố. Phía cơ quan chức năng lẫn người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác minh.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement