Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cư dân mạng thích thú với clip cậu bé lém lỉnh "cướp" bóng của trọng tài

Nóng trong ngày

22/06/2018 09:28

Tối 19/6, trong phần chào sân trước trận đấu giữa 2 đội Nga và Ai Cập, cậu bé Mascot đã chiếm luôn "spotlight" khi có hành động táo bạo.

Theo The Sun, khi dẫn 2 đội ra chào sân trước trận đấu, "cầu thủ" nhí đã bước nhanh lên trước và đỡ lấy quả bóng đang nằm trên kệ (vốn là nhiệm vụ của trọng tài chính) trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả.

Và đây là đoạn video vui nhộn trước cuộc đụng độ giữa Nga - Ai Cập, đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình.

Mặc dù đã vượt quá giới hạn cho phép, nhưng hạnh động lém lỉnh đáng yêu của cậu bé vẫn gây bão mạng xã hội. Có rất nhiều bình luận tỏ ra thích thú với màn cướp bóng có 'một không hai' này.

Nụ cười hớn hở sau khi cầm được bóng cho thấy cậu bé có vẻ như đã lên kế hoạch từ trước và không để vụt mất cơ hội.

Đoạn clip vui nhộn được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn yêu bóng đá. Hầu hết mọi người đều bình luận thích thú trước hành động lém lỉnh của cậu bé mascot như “Nhìn mặt trọng tài có vẻ không vui đâu, nhưng tôi thấy vui mà”, “Cầu thủ này chắc sẽ bị trọng tài thổi phạt mất”, “Cậu bé thật thú vị”…

Được dẫn các đội bóng vào sân trong một giải đấu lớn như World Cup là điều mọi trẻ em mê bóng đá ao ước. Những đứa trẻ có may mắn này lại muốn ghi dấu ấn đáng nhớ cho sự xuất hiện của mình.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement