Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cư dân mạng "phát cuồng" với cậu bé có khuôn mặt giống ông Park Hang-seo

Vĩ mô

29/08/2018 08:56

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh bé trai rất giống HLV Park Hang-seo và hóm hỉnh cho rằng ông có họ hàng xa với người Việt Nam.

Ngay sau khi Olympic Việt Nam chính thức giành được vé vào Bán kết ASIAD 2018, bên cạnh những cầu thủ trực tiếp lập chiến công trên sân, HLV Park Hang-seo được người hâm mộ gọi tên liên tục. Rất nhiều lời khen có cánh gửi tới HLV người Hàn Quốc, đặc biệt nhiều người thắc mắc ông ấy có họ với người Việt Nam hay không?

Bức hình cậu bé có biểu cảm giống hệt HLV Park Hang-seo.
Bức hình cậu bé có biểu cảm giống hệt HLV Park Hang-seo.

Để đáp lại mong mỏi của số đông cư dân mạng, một ông bố có tâm nào đó đã nhanh tay bắt được khoảnh khắc con trai có biểu cảm giống hệt “ông chú Hàn Quốc” với mắt một mí, môi mím chặt và khuôn mặt tròn trịa.

Sau một thời gian ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh được lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng mạng nhiều người thắc mắc không biết cậu bé này có phải họ hàng xa của thầy Park hay không?

Vì quá yêu mến vị huấn luyện viên rất nhiều người hâm mộ gửi lời cảm ơn tới vị HLV người Hàn Quốc đã giúp đội tuyển Olympic Việt Nam “nâng tầm” châu lục!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement