Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Continental bán ra hai dòng lốp chuyên dùng cho xe thể thao và SUV tại Việt Nam

Thị trường

04/10/2018 12:22

Hãng lốp Continental vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam hai dòng lốp thế hệ 6, phù hợp với thị trường nóng ẩm và mưa nhiều.

Hai dòng lốp được giới thiệu là Continental ContiMaxContact MC6 và UltraContact UC6, hướng trực tiếp đến thị trường Việt Nam, khi nó được chế tạo để vận hành tốt nhất ở điều kiện giao thông cũng như khí hậu tại đây.

Dòng lốp ContiMaxContact MC6 bán trên thị trường Việt Nam.
Dòng lốp ContiMaxContact MC6 bán trên thị trường Việt Nam.

Cụ thể, ContiMaxContact MC6 là dòng lốp thiên về hiệu suất cao dành cho xe thể thao, với khả năng giúp tăng tốc nhanh, vào cua an toàn ở tốc độ cao, cho cảm nhận phản hồi mặt đường lên tay lái thật, tạo cảm giác lái thể thao đồng thời vẫn rất êm ái khi vận hành hàng ngày.

ContiMaxContact MC6 được Continental trang bị công nghệ độc quyền là nút tiêu âm thế hệ mới “Noise Breaker 2.0”, giảm ồn đáng kể cho xe khi vận hành.

Cấu trúc lớp vật liệu polyester mới mà Continental gọi là Xtreme-Force được trang bị trên ContiMaxContact MC6 sẽ giúp cho lốp khi vận hành ở dải tốc độ thấp êm ái và thoải mái. Khi vận hành ở dải tốc độ cao, cấu trúc Xtreme-Force sẽ giữ nguyên mức độ đàn hồi, giúp lốp xe ít bị rung lắc và đem lại cảm giác lái thật hơn cho xe thể thao.

Trong khi đó, UltraContact UC6 là dòng lốp đa năng dành cho những dòng xe SUV, với độ an toàn cao, khả năng kiểm soát lái tốt và vận hành êm ái. Đây là loại lốp hướng trực tiếp đến những người hay di chuyển trên đường trường và đường cao tốc.

Đây là dòng lốp có khả năng kiểm soát lái tốt, có khoảng cách dừng phanh ngắn, độ êm ái cao, sự đa dụng với tính bền bỉ cao... Hệ thống thoát nước trên rãnh lốp nhanh chóng rút nước qua hệ thống đường dẫn, màng nước giữa bánh xe và mặt đường trơn sẽ nhanh chóng bị triệt tiêu nhờ rãnh nhỏ bố trí trên bề mặt lốp khiến xe không bị trượt, giúp lái xe kiểm soát lái tốt hơn trên đường ướt.

UltraContact UC6 cũng sử dụng công nghệ Noise Breaker 2.0 giống như MC6, giảm ồn đáng kể khi vận hành xe. Với kích thước mâm lốp từ 16-18 inch, UltraContact UC6 có thể được trang bị trên các mẫu xe như Mazda CX5, Honda CR-V, Hyundai SantaFe, Nissan X-Trail, BMW X5, Ford Explore, Volvo XC70...

TÔ TÙNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement