Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công Vinh gây tranh cãi khi chở con gái không đội mũ bảo hiểm

Khỏe - đẹp

17/06/2017 09:19

Ông xã ca sĩ Thủy Tiên khoe ảnh chở con gái bằng xe gắn máy nhưng không đội mũ bảo hiểm khiến khán giả tranh cãi.

Sau ồn ào để em gái phải sang Singapore hát quán bar, giật chồng người khác và để chị gái bán vé số kiếm sống, vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên lại tiếp tục trở thành chủ đề tranh cãi của dư luận khi tiền đạo sinh năm 1985 đăng tải hình ảnh chở con gái Bánh Gạo bằng xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Cách đây không lâu, Công Vinh đăng tải nhiều hình ảnh mình cùng cô con gái Bánh Gạo cùng cưỡi xe gắn máy vi vu trên đường nhận được sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là hai bố con Công Vinh – Bánh Gạo lại không đội mũ bảo hiểm vi phạm luật giao thông.

Công Vinh chở con gái vi phạm luật giao thông.
Công Vinh chở con gái không đội mũ bảo hiểm.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải lên trang cá nhân, hình ảnh này của Công Vinh đã nhận được hơn 130 bình luận. Trong đó, đa số ý kiến cho rằng Công Vinh đã vi phạm luật giao thông, đặc biệt là khi chở con nhỏ nên bị lên án.

Một tài khoản bình luận: “Lần sau cả 2 nên đội mũ bảo hiểm khi ra đường, đây là ý thức khi tham gia giao thông” hay có khán giả thậm chí còn đề nghị CSGT phạt nguội hành vi này: “Đề nghị CSGT phạt nguội tội không đội mũ bảo hiểm của 2 cha con”.
Ngoài ra cũng có rất nhiều ý kiến bình luận cho rằng hành vi vi phạm luật giao thông đặc biệt khi chở trẻ nhỏ này rất đáng lo ngại: “Sao không đội mũ bảo hiểm, đặc biệt khi đi với trẻ con nữa?” hay có ý kiến kêu gọi: “Đội mũ bảo hiểm vào đi anh!”.

Trước nhiều bình luận lên án hành động này, Công Vinh đã lên tiếng giải thích: “Trong này là đường riêng nội khu của mấy chục hộ không liên quan bên ngoài, trong này người ngoài không vào được, không xe cộ gì cả nên không cần nón”.

Lời giải thích của Công Vinh chưa khiến dư luận hài lòng.

Tuy nhiên, lời giải thích của ông xã Thủy Tiênvẫn chưa khiến mọi người hài lòng vì chỉ cần ngồi lên xe gắn máy là đã tham gia giao thông và phải tuân thủ luật giao thông. Có khán giả còn cho rằng dù nội khu hay chạy trên đường lớn, Công Vinh vẫn phải nghĩ đến an toàn cho mình và con gái, đặc biệt phải biết làm gương cho con.

Trọng Tín
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement