Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công ty Trung Quốc thưởng Tết bằng bao cao su

Vĩ mô

22/01/2017 05:20

Ban lãnh đạo cho biết họ muốn cảm ơn nỗ lực của nhân viên và muốn tất cả mọi người được trải nghiệm sản phẩm mới của mình.

Với hầu hết người lao động Trung Quốc, thưởng cuối năm luôn là khoản phúc lợi cần thiết và được mong chờ nhất. Tuy nhiên, thay vì chỉ thưởng bằng tiền mặt như truyền thống, một công ty ở Lan Châu, Cam Túc (Trung Quốc) có tên Scisky lại quyết định trả thêm bằng chính sản phẩm của mình.

"Để kỷ niệm việc ra mắt sản phẩm bao cao su siêu mỏng 1-millimeter làm bằng polyurethane của chúng ta, công ty quyết định dùng đây làm thưởng cuối năm", thông báo của công ty cho biết.

Mỗi công nhân được nhận hai hộp (tổng cộng 6 chiếc) trước khi nghỉ Tết, "thay lời cảm ơn của công ty với sự chăm chỉ làm việc của người lao động suốt năm qua".

Video công nhân Scisky nhận thưởng bằng bao cao su:


Thông tin này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Trên diễn đàn Chouti, người dùng Alibutiantianji nhận xét: "Công ty thật là biết nghĩ cho nhân viên. Số này tôi dùng được cả năm đấy". Còn người khác lại nghi ngờ sản phẩm của công ty này: "Mấy tháng sau sẽ có cả đống người xin nghỉ sinh cho mà xem".

Sáng ngày 19/1, công ty này đã phát thưởng cho hàng nghìn công nhân. Đại diện công ty cho biết: "Mọi người đều rất tò mò và hào hứng. Hàng nghìn hộp bao cao su đã được phát ra. Công nhân nam nhiệt tình hơn, còn công nhân nữ ban đầu e ngại, nhưng sau cũng đến nhận quà. Chúng tôi muốn tất cả mọi người đều được trải nghiệm sản phẩm mới".

Theo Global Times/CBG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement