Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công ty Nhà Khang Điền thay hai nhân sự chủ chốt

Sau 16 năm tại vị, ông Lý Điền Sơn sẽ thôi chức Chủ tịch Hội đồng quản trị để nhường ghế cho bà Mai Trần Thanh Trang. Ông cũng thôi chức Tổng Giám đốc để trao lại cho bà Ngô Thị Mai Chi.

Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Nhà Khang Điền – KDH vừa thông báo nghị quyết về việc thay đổi nhân sự chủ chốt. Theo đó, ông Lý Điền Sơn sẽ không còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị KDH kể từ 12/4.

Thay vào đó, bà Mai Trần Thanh Trang giữ chức danh Chủ tịch Hội đồng quản trị kể từ ngày 12/4. Bà Trang sinh năm 1976 tại Bến Tre, trình độ Cử nhân Luật, Kỹ sư Quản lý đất đai. Bà Trang bắt đầu làm việc tại KDH từ năm 2005. Đến tháng 6/2008 thì được bầu làm thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó tổng giám đốc của KDH.

Ông Lý Điền Sơn phát biểu tại Đại hội cổ đông thường niên KDH vào ngày 11/4

Ông Lý Điền Sơn là người giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc của KDH suốt 16 năm qua đã không còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị KDH. Tuy nhiên, ông Sơn vẫn giữ chức danh Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị KDH.Trước đó, hồi cuối tháng 3 ông Sơn cũng từ nhiệm chức danh Tổng giám đốc để nhường ghế lại cho bà Ngô Thị Mai Chi.

Trả lời câu hỏi của cổ đông tại Đại hội cổ đông thường niên 2017 về việc thay đổi nhân sự chủ chốt, ông Lý Điền Sơn cho biết việc này công ty đã chuẩn bị từ rất lâu. Thành viên Hội đồng quản trị cần những người có kinh nghiệm nhưng ban giám đốc thì phải là những người trẻ, có nhiều sáng tạo.

Như vậy, sau 16 năm nắm giữ hai chức vụ quan trọng của KHD, ông Lý Điền Sơn không còn là lãnh đạo cao nhất của KDH. Tuy nhiên, ông Sơn vẫn còn tham gia vào Hội đồng quản trị KDH. Ông Sơn cũng chính là một trong những cổ đông sáng lập của KDH.

Phản ứng trước thông tin này, mã chứng khoán KDH của Công ty Khang Điền đã giảm 0,4% và đang giao dịch quanh mức 24.900 đồng/cổ phiếu trong phiên mở cửa sáng ngày 14/4..

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement