Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công ty nên chọn tòa nhà văn phòng như thế nào để kinh doanh tốt?

Phong thủy

15/10/2020 09:24

Phong thủy văn phòng có ảnh hưởng lớn tới sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp.

Theo phong thủy, việc chọn địa điểm kinh doanh thì hình dáng tòa nhà văn phòng của công ty cũng là yếu tố không thể coi nhẹ. Có tòa nhà văn phòng thiết kế rỗng ở giữa, xung quanh là văn phòng, vì như vậy có thể có ánh sáng cực tốt. Tòa nhà kiểu này tuy nhìn thời thượng, độc đáo, nhưng ở giữa có giếng trời lớn, gặp phải vấn đề hướng gió, khiến cho toàn bộ tòa nhà thiếu trung tâm.

Làm việc trong tòa nhà như vậy không những vấn đề phát triển của công ty bị ảnh hưởng, mà ngay cả tâm trạng của lãnh đạo và quan hệ giữa cổ đông cũng sẽ bị ảnh hưởng theo. Ngoài ra tòa nhà chữ L và chữ U cũng nên tránh.

Hình chữ L giống như chiếc dao, không những khiến ánh sáng không cân bằng, đồng thời cũng mang lại cảm giác không cân bằng cho người nhìn. Người làm việc dễ có cảm giác bất an, không yên tâm. Đối với tòa nhà hình chữ U đầu nặng chân nhẹ, công ty phát triển rất khó, không dễ được ủng hộ và giúp đỡ.

Chọn tòa nhà hợp không phong thủy sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh công ty. 
Chọn tòa nhà hợp không phong thủy sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh công ty. 

Ngoài ra, khi chọn văn phòng kinh doanh thì doanh nghiệp nên chú ý cảnh quan xung quanh của tòa nhà, bởi trong quan điểm phong thủy thì không gian xung quanh có ảnh hưởng tới vận khí của tòa nhà.

Theo phong thủy, hình dáng của con đường phía trước tòa nhà nên chọn hình cong uốn nhẹ, ôm lấy tòa nhà hay gấp khúc, bởi như vậy là mang lại điều đại cát, năng lượng dồi dào rất tốt cho văn phòng kinh doanh. Ngoài ra, những tòa văn phòng ở phía trước là điểm giao nhau giữa hai con đường, sẽ thu hút được tài lộc và tích tụ được vận may cho doanh nghiệp.

Một điều cần lưu ý đó là không nên chọn những tòa nhà quá sát với đường, bởi theo phong thủy đây là thế khiến dòng tài lộc công ty bị hao hụt và mất mát.

Việc chọn tầng văn phòng cũng cần lưu ý và phù hợp với ngũ hành. Bởi mỗi tầng sẽ có ngũ hành khác nhau. Vì thế, trong cùng một tòa nhà sẽ có tầng có ngũ hành phù hợp với người làm việc trong phòng.

Nếu ngũ hành của tầng có vai trò tương sinh tương trợ với ngũ hành trong mệnh của người sử dụng thì là cát, còn nếu tương sinh chủ mệnh, hỗ trợ chủ mệnh là cát, khắc với chủ mệnh thì là hung. Nếu như ngũ hàng của chủ mệnh khắc với ngũ hành của tầng thì là bình thường, không cát cũng không hung.

Theo quan niệm phong thủy: Tầng 1 – 6 là Thủy, 2 – 7 là Hỏa, tầng 3 – 8 là Hỏa, tầng 4 – 9 là Kim, tầng 5 – 10 là Thổ. Nếu số tầng lớn hơn 10 thì căn cứ theo số lẻ. Bên cạnh đó, số tầng cũng nên ứng với năm sinh và ngũ hành, để mang lại tài lộc và sinh khí cho doanh nghiệp.

Hướng chính của một văn phòng có thể ảnh hưởng tới vận khí và tài lộc của một doanh nghiệp. Để chọn được hướng của văn phòng phù hợp, cần dựa vào mệnh của chủ doanh nghiệp. Trong quan niệm phong thủy, người ta thường lấy hướng Nam và kiêng tránh hướng Đông Bắc.

PHI CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement