Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công ty Conteccons có Phó tổng giám đốc thứ 5

Ông Võ Thanh Liêm, hiện là Giám đốc phụ trách Khối Xây lắp của Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc từ ngày 28/9.

Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Xây dựng Coteccons (CTD) vừa công bố nghị quyết thông qua việc bổ nhiệm ông Võ Thanh Liêm giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc công ty từ ngày 28/9.

Ông Liêm có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, phụ trách quản lý và điều hành nhiều dự án như nhà máy Nestle, Saigon Air Cargo, Nam Hai resort...

Conteccons vừa bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc

Hiện tại, Conteccons đang có ông Nguyễn Sỹ Công là Tổng giám đốc và bốn Phó tổng giám đốc là Trần Quang Quân, Từ Đại Phúc, Phan Huy Vĩnh, Trần Văn Chính. Như vậy, ông Liêm sau khi được bổ nhiệm sẽ trở thành Phó tổng giám đốc thứ năm của CTD.

Chủ tịch Hội đồng quản trị của CTD đang là ông ông Nguyễn Bá Dương, mới được tái trúng cửhồi tháng 7. Ông Dương đã giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc CTD từ tháng 8/2004 cho đến tháng 7/2017. Từ ngày4/7, ông Nguyễn Sỹ Công là Tổng giám đốc của CTD.

Trước khi bổ nhiệm Tổng giám đốc Coteccons, ông Nguyễn Sĩ Công là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Uy Nam, một công ty con do Coteccons sở hữu 100% vốn. Năm 2016, Uy Nam đạt doanh thu thuần 4.188 tỉ đồng và thu về 182 tỉ đồng lợi nhuận sau thuế.

Cũng trong tháng 7 đó, Hội đồng quản trị CTD cũng quyết định miễn nhiệm ông Trần Quang Tuấn thôi giữ chức Phó tổng giám đốc Coteccons.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement