Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công Phượng cột tóc, để râu dài khiến tôi quá thất vọng

Nóng trong ngày

16/11/2017 05:43

Ngôi sao sân cỏ Việt xuất hiện với bộ dạng mới trong trận gặp Afghanistan nhưng không thể hiện được trình độ chuyên môn.

Cầu thủ Công Phượng của đội tuyển bóng đá Việt Nam mỗi lần vào sân cỏ, lại đem theo một bất ngờ.

Nhưng trời ơi, không phải là bất ngờ về chuyên môn, về thể lực, về bản lĩnh… mà là hình thức.

Lần này, trận đấu với Afghanistan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, anh xuất hiện với mái tóc cột dây quanh đầu, kiểu hơi giống với tiền vệ Tuấn Anh, và chòm râu dài.

Trước đó là kiểu tóc úp bát, kiểu under cut, kiểu cạo trọc, kiểu đinh, kiểu mái quăn hay kiểu tóc dựng. Có lẽ các nghệ sĩ showbiz còn chào thua anh nữa. Có lẽ anh nghĩ mình là ngôi sao được công chúng chú ý nhất, được giới truyền thông quan tâm, nên mỗi lần xuất hiện anh cần phải có một hình thức mới để họ chiêm ngưỡng.

Nhưng mà anh ơi, anh là cầu thủ đó, điều anh cần đem đến cho khán giả chính là cảm xúc từ những đường đi bóng, cú vuốt, cú chuyền và đặc biệt là những bàn thắng.

Khán giả họ cần điều đó hơn những hình thức mà anh phô diễn. Mấy năm nay, mỗi khi đội tuyển hay đội U-22 thi đấu, nhân vật được nói đến nhiều nhất chính là anh, Công Phượng.

Nhưng số lần anh làm khán giả thất vọng nhiều hơn hẳn những bàn thắng mà anh cống hiến. Sau mỗi trận đấu, anh lại bị “ném đá” nhiều nhất, chắc anh cũng biết.

Dù anh đã cố gắng nhiều, nhưng vẫn chưa đáp lại sự tin yêu của khán giả dành cho anh.

MỸ HUỆ (Vnexpress)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement