Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công nhân vô tư tràn ra quốc lộ

Dân sinh

17/12/2016 01:03

Lòng đường bị chiếm dụng để buôn bán; công nhân vô tư tràn ra quốc lộ vào giờ tan ca khiến cho quốc lộ 1, đoạn trước cổng Khu công nghiệp (KCN) Pouyuen tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông.

Người dân chiếm dụng lề đường để buôn bán

Theo phản ánh của người dân sống gầnKCN Pouyuen (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP HCM), vào giờ tan ca (khoảng 16 đến 17h30) hàng ngày khu vực nàybị một số người dân chiếm dụng một nửa làn đường dành cho xe máy trên quốc lộ để làm nơi buôn bán.

Cùng với đó là tình trạng hàng ngàn công nhân vô tư điều khiển xe gắn máy chạy ngược chiều trên quốc lộ khiến nguy cơ xảy ra TNGT rất cao.

Có mặt tại đây vào chiều 16/12, chúng tôi ghi nhận có đến hàng trăm lượt xe máy của các công nhân tan ca từ trong KCN chạy ra rẽ vào đường ngược chiều trên QL1.

Ông Nguyễn Thanh Bình(60 tuổi, hành nghề xe ôm) cho biết, chuyện người dân chiếm dụng lòng đường buôn bán và xe cộ chạy ngược chiều đã tồn tại từ nhiều nămnay.

“Nhất là vào giờ tan ca, công nhân ùa ra như ong vỡ tổ, cứ thế họ vô tư chạy ngược chiều trong khi cách đó chừng vài chục mét là có hầm chui sang đường. Chuyện xảy ra tai nạn, va quẹt do chạy ngược chiều cũng rất hay xảy ra”, ông Bình cho biết thêm.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vào giờ tan ca của công nhân trước cổng KCN Pouyuen có các lực lượng như: trật tự đô thị, thanh niên xung phong, CSGT cũng thường xuyên xuất hiện. Thế nhưng,dường như việc có mặt của các cán bộ làm nhiệm vụ này vẫn không làm cho người dân thay đổi.

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần mạnh tay hơn nữa để chấn chỉnh tình trạng này.

H.N
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement