Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công dụng tuyệt vời của quả chanh

Lối sống

25/10/2019 07:37

Đừng đánh giá thấp công dụng thần kỳ của quả chanh, nó có thể ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ giảm cân và tăng cường độ đàn hồi của da rõ rệt.

1

Chanh chứa đựng nguồn vitamin C dồi dào, ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng do thiếu hụt vitamin C. Nó cũng là chất bảo quản tự nhiên tốt nhất mà bạn có thể an tâm sử dụng. Ngoài ra, chanh giúp tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể chống lại các bệnh và nhiễm trùng. Vì vậy, việc bổ sung các trái cây chứa nhiều vitamin C nói chung, quả chanh nói riêng vào chế độ ăn uống hàng ngày là điều vô cùng cần thiết và sáng suốt.

Chanh giúp hấp thu sắt tốt hơn

2

Khi kết hợp các thực phẩm giàu vitamin C với chất sắt giúp hấp thu sắt tối đa cho cơ thể, ngăn ngừa tình trạng thiếu sắt, thiếu máu.

Chanh có thể ngăn ngừa sỏi thận

3

Vitamin C có thể giúp tăng pH nước tiểu và lượng nước tiểu.Vì vậy, sỏi thận ít có khả năng phát triển. Các chuyên gia cho biết, một nửa cốc nước chanh mang lại tín hiệu tích cực trong việc ngăn ngừa sỏi thận.

Chanh chiến đấu chống lại ung thư

4

Một trong những yếu tố chính tạo nên các tế bào ung thư trong cơ thể là các gốc tự do.Các nghiên cứu cho thấy, chất chống oxy hóa trong trái cây họ cam quýt, điển hình là quả chanh có thể giúp chống lại các gốc tự do này và góp phần ngăn ngừa ung thư.

Chanh làm giảm nguy cơ đột quỵ

5

Trong quả chanh có hàm lượng flavonoid dồi dào. Những flavonoid này là khắc tinh của ung thư và các bệnh lý tim mạch. Quả chanh đặc biệt hiệu quả trong việc ngăn ngừa đột quỵ do thiếu máu cục bộ, xảy ra do cục máu đông ngăn chặn máu truyền lên não.

Chanh có thể ngăn ngừa hen suyễn

6

Chanh mang lại nguồn vitamin C phong phú, chúng giúp chống lại dị ứng và hen suyễn.Thật vậy, chanh giúp đẩy lùi cách triệu chứng cảm lạnh thông thường và các bệnh về đường hô hấp.

Theo thehealthside.com

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement