Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công dụng chữa bệnh của nước ép lá đu đủ ít người biết

Sức khỏe

31/03/2017 02:48

Dưới đây là 9 công dụng tuyệt vời của nước ép lá đu đủ đối với sức khỏe mà chúng ta không nên bỏ qua.

Tốt cho gan: Nước ép lá đu đủ có khả năng giúp điều trị các vấn đề về gan khác nhau như xơ gan, ung thư gan và vàng da.
Sản xuất tiểu cầu: Nước ép lá đu đủ được biết là có khả năng kích thích sản xuất tiểu cầu, đây là một trong những chức năng quan trọng nhất của nó.
Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Nước ép lá đu đủ rất giàu amylase, chymopapain, protese và papaine, những chất có công dụng hỗ trợ hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt.
Tăng miễn dịch: Acetogenin - một hợp chất trong nước ép lá đu đủ có thể tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa sự phát triển của bệnh sốt rét, sốt xuất huyết và ung thư.
Điều chỉnh kinh nguyệt: Uống nước ép đu đủ thường xuyên có thể làm giảm hội chứng tiền kinh nguyệt chứng (PMS) và giúp cân bằng chu kỳ kinh nguyệt.
Giảm viêm: Nước ép lá đu đủ có tính năng chống viêm mạnh có thể làm giảm viêm trong cơ thể và ngăn ngừa các vấn đề khác. Đây cũng là một trong những lợi ích sức khoẻ hàng đầu của nước ép lá đu đủ.
Tăng cường năng lượng: Uống nước ép lá đu đủ mỗi ngày có thể làm tăng mức năng lượng, đồng thời chống lại sự mệt mỏi.
Giảm đường trong máu: Nước ép đu đủ có thể làm giảm sự nhạy cảm với insulin trong máu của bạn và kiểm soát lượng đường trong máu. Điều này rất tốt trong việc ngăn ngừa bệnh tiểu đường.
Bảo vệ sức khoẻ tim mạch: Chất chống oxy hoá trong nước ép đu đủ có thể tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ hệ thống tim mạch khỏi các tác hại.

D.NHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement