Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cộng đồng mạng đang ‘nóng sốt’ với trào lưu ‘Hoàng hậu nương nương’

Nóng trong ngày

17/08/2017 11:38

Lấy nội dung từ những cuộc nội chiến chốn thâm cung giữa hoàng hậu nương nương và phi tần thời xưa, cùng với tiết tấu remix và nhạc đệm vui tai thú vị, trào lưu ‘Hoàng hậu nương nương’ đang làm mưa làm gió mạng xã hội những ngày qua.

Những ngày gần đây, giới trẻ đang thực sự bị cuốn hút bởi những video clip cover cuộc chiến hậu cung được mang tên ‘Hoàng hậu nương nương’, khiến người xem cười nghiêng ngả nhờ vào diễn xuất bá đạo và hài hước của các bạn trẻ.

Tham gia trào lưu này, các bạn trẻ chỉ cần cover những hành động sao cho trùng khớp với từng tiếng nhạc, từng câu nói sao cho thật hài hước và vui nhộn nhất có thể. Vì thế, rất nhiều cư dân mạng đã nhiệt tình chia sẻ với bạn bè và lập đội thực hiện theo trào lưu thú vị này.

Để thực hiện trào lưu sao cho vui nhộn hài hước, sẽ có ba người cùng tham gia quay clip. Theo đó sẽ có một người đóng vai hoàng hậu nương nương, một người đóng vai nịnh thần đứng kế bên và cuối cùng là một kẻ hầu ngây thơ đầy vẻ nhẫn nhịn trước nổi oan ức.

Trong tình huống này, người hầu sẽ trở thành nạn nhân bị hoàng hậu nương nương trút hết mọi cơn giận lên đầu trong sự hả hê vui sướng của kẻ nịnh thần. Trong những màn cover, độ hot của video hoàn toàn tùy thuộc vào màn diễn sâu của từng nhân vật.

Với độ hot và sức lan tỏa nhanh đến chóng mặt, hiện tại, trào lưu “Hoàng hậu nương nương” đã có rất nhiều phiên bản cover khác nhau, tất cả tùy thuộc vào sự sáng tạo và nét duyên hài hước riêng của mỗi nhóm.

Điển hình những phiên bản đang gây bão mạng gần đây là màn cover của những chú bộ đội, version mẹ chồng nàng dâu, nữ vương công sở…Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng lập nhóm để cover theo trào lưu vui nhộn này đi nào!

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement