05/02/2017 05:48
Công cụ giúp quản lý đồng thời nhiều tài khoản cloud
Cloud (đám mây) là hình thức lưu trữ trực tuyến đang khá phổ biến. Việc sở hữu nhiều tài khoản cloud khác nhau khiến bạn phải mất nhiều thời gian để quản lý và thao táo trên đó. MultCloud là thứ dành cho bạn giúp sync giữa các đám mây với nhau.
MultCloud được phát triển bởi AOMEI Technology vào năm 2013. Bên cạnh ứng dụng nền web, Multcloud cũng phát hành extension dành cho trình duyệt Chrome, tuy nhiên extension này hiện chỉ hỗ trợ cho Dropbox và Drive chứ không rộng như nền web.
Để bắt đầu sử dụng, các bạn truy cập vào link https://www.multcloud.com/home, tạo cho mình một tài khoản MultCloud, sau đó check mail để kích hoạt tài khoản. Khi đã có tài khoản, bạn có thể dễ dàng liên kết với các cloud bằng cách bấm vào Add Cloud Drives.
Những dịch vụ được hỗ trợ rất nhiều bao gồm Dropbox, Dropbox for Business, Google Drive, Box, Amazon S3, Amazon Cloud Drive, SugarSync, Alfresco, hubiC, Evernote, OneDrive, OneDrive for Business, MEGA, CloudMe, Cubby, Egnyte, MyDrive, WEB.DE, Yandex, HiDrive, MySQL, Flickr, MediaFire, ownCloud, ADrive, BaiDu, WebDav and FTP/SFTP
Các chức năng chính của multcloud là lên lịch hoặc chuyển trực tiếp data từ các nền tảng khác nhau và đồng bộ chúng mà không cần qua các bước tải về rồi up lại, sao lưu dữ liệu MySQL lên cloud, có thể xem file ngay trên trang web, giao diện đơn giản dễ làm quen và sử dụng…
Mặc dù là dịch vụ miễn phí, tuy nhiên MultCloud cũng cung cấp tài khoản Vip tính phí cho những ai có nhu cầu cao hơn. Với việc trả 7.99$ mỗi tháng hay 69.99$ mỗi năm thì người dùng sẽ được nâng lưu lượng truy cập từ 2Gb lên vô hạn, được sử dụng server VIP, tốc độ truy cập nhanh hơn.
Advertisement
Advertisement
Đọc tiếp