Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công an vào cuộc xác minh danh tính nhóm thanh niên "dạy dỗ" người đàn ông tát mặt con nhỏ

Nóng trong ngày

19/10/2019 07:28

Công an TP. Mỹ Tho - Tiền Giang đang tiến hành điều tra và xác minh danh tính nhóm thánh niên "đánh" ông bố trẻ có hành vi bạo hành con nhỏ.

Trước đó vào ngày 16/10, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một nam thanh niên tát nhiều lần vào mặt đứa bé 3 tuổi được cho là con của anh ta, khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc. Trong đoạn clip, ông bố trẻ cho rằng cậu con trai hư nên dạy dỗ bằng cách chửi bới, tát mạnh liên tiếp vào mặt cháu bé.

Được biết, trong cơn say xỉn người chồng nổi cơn ghen tuông và cho rằng đứa trẻ này không phải là con của mình nên lấy cớ "giận cá chém thớt", người đàn ông này đã có những hành đông bạo hành gia đình khi trút giận lên đứa con một cách vô tội vạ. Dù được nhiều người khuyên ngăn và muốn đưa đứa bé này ra khỏi người cha nhưng không được.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc của mình trước cách dạy con của nam thanh niên này. Đặc biệt, dân mạng đã truy tìm ngay được danh tính và thậm chí kéo đến tận nhà ông bố trẻ để hỏi tội. 

Dù đứa con chỉ mới 3 tuổi, nhưng nam thanh niên ra tay không thương tiếc.
Dù đứa con chỉ mới 3 tuổi, nhưng nam thanh niên ra tay không thương tiếc.

Vụ việc ngày càng đi xa khiến công an phải vào cuộc điều tra và giải quyết. Sáng ngày 18/10, Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, phía cơ quan chính quyền đang vào cuộc điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật về hành vi bạo hành trẻ em của nam thanh niên. 

Tại cơ quan công an, ông bố đánh con trong clip được xác định là Đoàn Văn Tí (SN 1990, ngụ tỉnh An Giang), thuê phòng trọ sống tại TP Mỹ Tho. Trước đây, Tí cùng vợ thuê phòng trọ sống và có đứa một con trai. Tháng 7/2018, Tí và vợ ly hôn. Đứa con do vợ nuôi dưỡng.  Anh Tí cho hay, clip ghi lại cảnh anh đánh con là cách đây 2 năm. Thời điểm xảy ra vụ việc giữa anh và vợ xảy ra mâu thuẫn về việc anh nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác. Đi nhậu say về nhà thấy con đang chơi với người đàn ông ở dãy nhà trọ đối diện nên Tí nổi cơn ghen, bắt cháu bé về hành hung.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, một bộ phận thanh niên đã tìm đến nhà ông bố trẻ để
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, một bộ phận thanh niên đã tìm đến nhà ông bố trẻ để "dạy dỗ".
 Nhóm thanh niên  nhanh chóng đến nhà, cạy cửa và lôi người cha ra hành hung.
Nhóm thanh niên nhanh chóng đến nhà, cạy cửa và lôi người cha ra hành hung.

Ngoài ra, theo Công an TP. Mỹ Tho cho biết, đơn vị này cũng đang tiến hành làm rõ hành vi của nhóm người kéo đến nhà trọ nơi anh Đoàn Tí đang ở (thuộc xã Trung An, TP. Mỹ Tho) để phá cửa và hành hung anh Tí.

"Sau khi xác minh làm rõ có bạo hành trẻ em hay không sẽ xử lý; cả việc nhóm người phá khóa cửa nhà trọ vi phạm đến đâu thì xử lý đến đó"- một lãnh đạo Công an TP Mỹ Tho khẳng định trên báo này.

Ngay sau đó ít hôm, người bố trẻ đăng đàn xin lỗi mọi người về hành vi sai trái của mình.
Ngay sau đó ít hôm, người bố trẻ đăng đàn xin lỗi mọi người về hành vi sai trái của mình.

Theo luật sư Cao Minh Triết (Đoàn luật sư tỉnh Tiền Giang) hành vi của anh Đoàn Tí cần được cơ quan điều tra làm rõ xem có đủ yếu tố: Có bạo hành trẻ em hay không vì đã xảy ra 2 năm trước, và mới tung lên mạng xã hội 2 ngày nay.

Riêng nhóm người kéo đến nhà trọ anh Đoàn Tí cưa ổ khóa  là có dấu hiệu hủy hoại tài sản; còn hành vi đánh anh Đoàn Tí là hành vi cố ý gây thương tích. Đặc biệt, việc nhóm người lạ khống chế bắt giữ anh Đoàn Tí là hành vi bắt giữ người trái pháp luật vì chỉ có cơ quan công an mới có thẩm quyền này, người dân không được bắt giữ người khi người bị bắt không bị truy nã.

Clip hành hung cháu bé 3 tuổi của người đàn ông gây bức xúc trong dư luận những ngày qua.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement