Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công an TP.HCM vào cuộc vụ 'người lạ' rượt đuổi, chặn xe người dân ghi hình CSGT

Vĩ mô

08/09/2017 02:57

Trao đổi với Infonet, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an TP.HCM cho biết, Ban Giám đốc Công an TP đã yêu cầu Phòng CSGT đường bộ-đường sắt (PC67) báo cáo về clip người dân ghi hình CSGT bị rượt đuổi, chặn lại.

Người phát ngôn Công an TP cho biết, Công an đã xem đoạn clip dài hơn 3 phút xuất hiện trên mạng mấy ngày qua do một người dân ghi lại hình ảnh một số CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực cầu vượt Thủ Đức (cửa ngõ TP.HCM giáp giữa quận 9 và quận Thủ Đức).

Người đàn ông lạ mặt (khoanh đỏ) đuổi theo và chặn người dân lại, yêu cầu xóa ảnh. (Ảnh cắt từ clip)

Theo Đại tá Quang, PC67 phải điều tra, làm rõ clip người dân bị “người lạ” rượt đuổi, chặn xe khi ghi hình CSGT. “PC67 muốn làm như thế nào thì PC67 tự làm. Miễn sao có kết quả báo cáo lên Công an TP và chịu trách nhiệm về báo cáo đó", đại tá Quang nói.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo PC67 đã lập tổ công tác, phối hợp với chỉ huy Đội CSGT Rạch Chiếc để làm rõ 1 đoạn clip có liên quan đến đơn vị này đang lan truyền trên mạng gây bức xúc dư luận.

Người đàn ông lạ mặt đuổi theo, chặn đầu xe người dân ghi hình và đe dọa, buộc xóa ảnh.

Theo clip người dân đăng tải, ngày 6/9, trong khi 2 cán bộ CSGT đang xử lý người vi phạm thì có 1 người đàn ông mặc thường phục đứng gần đó.Khi phát hiện có 1 người sử dụng máy quay ghi hình, người đàn ông lạ mặt liền điều khiển xe máy BKS 74B1-07288 chạy theo chặn xe và có hành vi đuổi, đánh đề nghị xóa clip.

Sau khi clip đăng tải, dư luận đặt câu hỏi, người đàn ông lạ mặt đe dọa người dân có liên quan hay không với CSGT?

Vụ việc đang được PC67 làm rõ.

NGUYỄN TUẤN (Infonet)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement