Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Công an Đà Nẵng nói gì về vụ đoàn xe Trung Nguyên vượt đèn đỏ?

Chính sách - Hạ tầng

08/04/2019 17:35

Dù đoàn xe này đã di chuyển khỏi Đà Nẵng nhưng vẫn sẽ bị xử lý dựa trên các hình ảnh camera người dân cung cấp và camera điều khiển giao thông.

Ngày 8/4, Đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng CSGT (Công an Đà Nẵng) cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của phòng đang tiến hành trích xuất camera để xác minh, xử lý vụ việc đoàn xe ô tô nối đuôi nhau vượt đèn đỏ ở trên đường Ngô Quyền (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Đại tá Ngọc cho biết, vào ngày 6/4, người dân có cung cấp cho CSGT một đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh một đoàn ô tô vượt đèn đỏ tại nút giao thông Ngô Quyền - Chu Huy Mân (đoạn qua phường Mân Thái, quận Sơn Trà). Đoạn clip này cũng được phát tán lên mạng xã hội nên nhiều người dân đã bày tỏ thái độ bức xúc với hành vi xem thường luật giao thông của đoàn xe này.

Đoàn xe của Công ty CP Trung Nguyên vượt đèn đỏ bị ghi hình lại. Ảnh cắt từ Clip
Đoàn xe của Công ty CP Trung Nguyên vượt đèn đỏ bị ghi hình lại. Ảnh cắt từ Clip

Theo hình ảnh của camera giao thông ghi lại thì những chiếc xe vượt đèn đỏ này có nhiều chiếc thuộc loại xe hạng sang, đắt tiền như: Range Rover. Một cán bộ phòng CSGT cho hay, các xe Range Rover vượt đèn đỏ mang biển số cụ thể như sau: xe 51A - 625.22, xe 29A - 563.65; xe 30A -826.06; xe 30A - 031.42.

Ngoài ra, còn có một ô tô bán hàng lưu động mang biển số 51C - 137.40. Qua kiểm tra các thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam thì các xe này đều thuộc quyền quản lý của Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên.

“Hiện các xe vi phạm này đều đã rời khỏi địa bàn Đà Nẵng. Tuy nhiên, việc xử lý các xe này vẫn diễn ra bình thường, không có gì khó khăn”. Đại tá Ngọc thông tin, dựa trên các thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, CSGT sẽ gửi giấy mời đến các cá nhân, tổ chức sở hữu những chiếc xe vi phạm nói trên.

Nếu chủ các phương tiện không hợp tác thì CSGT sẽ ra quyết định phạt nguội. Đồng thời, phía Cục Đăng kiểm cũng sẽ không kiểm định phương tiện vi phạm này nếu không nộp phạt.

AN PHONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement