Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Cơn sốt' Galaxy S8 chưa hết thì Samsung đã để lộ cấu hình Galaxy S9

Khoa học - Công nghệ

13/08/2017 06:35

Phiên bản Samsung Galaxy S8/S8 Edge chưa hết gây sốt thị trường điện thoại di động thì video concept của phiên bản Galaxy S9 đã được đăng tải, cho thấy cộng đồng đang rất nóng lòng cho sự xuất hiện của sản phẩm mới này.

Theo ý tưởng của concept này, phiên bản Galaxy S9 sẽ là một điện thoại đỉnh cao của Samsung với camera kép và màn hình cong toàn diện cho cả mặt trước và mặt sau.

Lịch lãm với thiết kế nguyên khối, Galaxy S9 còn được đi kèm với cụm camera kép 8 8 MP cùng đèn flash, giúp người dùng dễ dàng selfie với chất lượng cao, bên cạnh giải trí thú vị hơn nhờ các game tương tác. Trong khi đó, cụm camera mặt sau 16/16MP hỗ trợ đèn LED kép, chuyên cho thể thoại ảnh thiếu sáng chất lương cao.

Samsung Galaxy S9 được trang bị màn hình 5.7 inch AMOLED với phân giải 4K, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và trung thực. Sản phẩm cũng được đi kèm 2 cảm biến bảo mật bao gồm cảm biến vân tay và cảm biến mống mắt, giúp người dùng sử dụng điện thoại an toàn và hiệu quả.

Concept Samsung Galaxy S9 cũng tăng cường với RAM 8GB và 128GB bộ nhớ trong tích hợp, mạnh mẽ cùng nền tảng Android 8 và pin 4.200 mAh, cho đa nhiệm hiệu quả bên cạnh mỏng nhẹ và cơ động với bề dày chỉ 8 mm.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement