Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cơn sốt Galaxy J7 Pro chưa hạ nhiệt, Samsung gây sốc với Galaxy J7+ camera kép

Số hóa

06/09/2017 04:37

Cùng với thế hệ S cho phân khúc cao cấp, dòng sản phẩm J đang tiếp tục giúp Samsung ghi điểm thị trường khi mà phiên bản J7 Pro vốn đang hút hàng đã được hãng vội vàng thay thế bằng dòng J7+ với tính năng camera kép thời thượng như Note 8 vừa ra mắt.

Theo PhoneArena, sản phẩm Galaxy J7 vừa chính thức lộ giá bán tại thị trường Đông Nam Á khi mới được rò rỉ cách đây vài ngày trước thềm IFA 2017. Điều này cho thấy Samsung đang có chuyển động khá nhanh trước sự biến chuyển của thị trường vốn đang đầy anh tài trong phân khúc điện thoại camera kép.

Công bố tại thị trường Thái Lan, hiện mức giá dành cho Galaxy J7 là390 USD (khoảng 8,8 triệu đồng). So với Galaxy J7 Pro, mức giá mà J7 được ấn định sẽ là cách để Samsung hiện diện ấn tượng trong phân khúc này, vốn đang cạnh tranh mạnh bởi Oppo, Huawei và Sony.

Với tính năng camera kép với cảm biến khá tương tự với Note 8, Galaxy J7 sẽ là một "sát thủ" với các thương hiệu khác khi Samsung mang công nghệ thời thượng của Note 8 lên dòng tầm trung J7 .

Mặc dù khó có thể nói về thành công của Samsung Galaxy J7 tại thời điểm bây giờ, nhưng có lẻ sự chuyển biến của Samsung cho thấy hãng cũng đang lo ngại khi phải "thay áo" liên tục từ dòng S, đến dòng Note và cả dòng J khi mọi sản phẩm đều tung ra khá bất ngờ trước sự ra mắt ồ ạt từ đối thủ Apple, Oppo, Huawei và Sony.

Cùng với việc công bố mức giá đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á, người dùng còn được Samsung tặng kèm tai nghe U Flex trị giá 75 USD, như là một cách để hãng truyền thông thêm cho sản phẩm khác như đang triển khai với Note 8.

Về cấu hình, Galaxy J7 có màn hình 5.5 inch Super AMOLED với phân giải 2K, vi xử lý lõi tám 2.4GHz MediaTek Helio P20, 4GB RAM và 32GB bộ nhớ trong tích hợp. Với camera kép phía sau khẩu độ f/1.7 cảm biến 13MP và camera trước 16MP, Galaxy J7 nhấn mạnh khả năng chụp ảnh cho người dùng đúng với cách mà Samsung đang nâng cấp cho các sản phẩm của hãng.

Với mức giá dưới 9 triệu đồng, giá mà Samsung đưa ra cho J7 khá cạnh tranh khi cùng cấu hình, tính năng camera kép không được các hãng có sản phẩm cùng phân khúc, đây có thể là điều khiến sản phẩm ghi điểm trên thị trường hiện nay.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement