Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Con nghiện rút súng dọa bắn trinh sát đặc nhiệm khi bị truy đuổi

Chính sách - Hạ tầng

12/07/2017 11:21

Trong lúc bị cảnh sát hình sự đặc nhiệm truy đuổi, đối tượng đã rút súng tự chế chĩa thẳng về phía các trinh sát dọa bắn.

Ngày 12/7, Đội cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết, vừa bàn giao đối tượng Vũ Tấn Út (25 tuổi) cho công an quận 8 điều tra, làm rõ về hành vi tàng trữ sử dụng vũ khí trái phép vàchống người thi hành công vụ.

Nghi can Vũ Tấn Út chĩa súng về phía trinh sát hình sự đặc nhiệm hòng tìm đường thoát nhưng bất thành. Ảnh: CA

Trước đó, vào khoảng 1h30 rạng sáng cùng ngày, tổ tuần tra của Đội hình sự đặc nhiệm hướng Nam thực hiện tuần tra chống cướp, cướp giật trên địa bàn huyện Bình Chánh.

Khi đến khu vực khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, tổ tuần tra phát hiện một thanh niên chạy xe gắn máy có biểu hiện nghi vấn nên tổ chức đeo bám.

Thấy bóng dáng cảnh sát hình sự, đối tượng liền tăng ga bỏ chạy về hướng quận 8, các trinh sát lập tứctổ chức truy đuổi qua nhiều tuyến đường.

Trong quá trình bị truy đuổi, bất ngờ đối tượng rút từ trong người ra một khẩu súng ngắn, chĩa thẳng về phía các trinh sát dọa bắn nhằm tìm đường thoát thân.

Súng, đạn và roi điện thu giữ của đối tượng.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ điêu luyện, truy đuổi thêm một đoạn đến đường Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm đã ép xe, khống chế được đối tượng cùng tang vật. Khám người của đối tượng, cảnh sát thu giữ một khẩu súng ngắn tự chế cùng 3 viên đạn và một roi điện.

Ngay sau đó, danh tính đối tượng được xác định là Vũ Tấn Út, là đối tượng nghiện ma túy và từng có một tiền án mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện nay công an quận 8 điều tra làm rõ hành vi của đối tượng và nguồn gốc khẩu súng.

HẢI ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement