Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Con dâu giấu nhân tình dưới gầm giường vẫn bị mẹ chồng bắt quả tang

Nóng trong ngày

13/06/2017 03:12

Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, nhanh chóng đoạn video mẹ chồng đánh ghen hộ con trai đã gây bão dư luận ở Colombia.

Chuyện thật như đùa, mới đây tại Colombiamột cô con dâu dắt nhân tình về nhà “mèo mỡ” đã bị mẹ chồng phát hiện, cô con dâuliền giấu nhân tình dưới gầm giường, khiến dư luận nước này xôn xao.

Được biết, cô con dâu trong clipcó tên là Mayra. Cô đã gặp phải vận đen khi "mèo mả gà đồng" cùng nhân tình mà không xem ngày, và bị mẹ chồng phát hiện đang mình đang mây mưa với nhân tình ngay tại nhà. Bất ngờ trước vị "khách" ghé thăm không báo trước, nàng dâu này đã nhanh trí giấu người tình dưới gầm giường, nhưng vẫn không qua mặt được bà mẹ chồng quá tinh ranh.

Trong đoạn clip này, Mayra vô cùng hoảng hốtkhi bất ngờ gia đình chồng ghé thăm nhà cô một cách đột ngột. Cô đã hỏi dồn dập:"Sao không gọi trước cho con?...Tại sao mọi người lại tới lúc này?".

Ảnh nhân tình của cô con dâu dưới gầm giường.

Dường như linh tính được chuyện cô con dâu hư hỏng đang làm, bà mẹ chồng khôngtrả lời câu hỏi của Mayra và liên tục đi khắp nhà truy lùng tên “gian phu”. Không phải dạng vừa bà mẹ chồng còn hỏi vặn lại cô:"Cô giấu anh ta ở đâu rồi?"

Bước vào phòng ngủ, bà mẹ chồng lắm chiêu đã đẩy mạnh một bên giường và ngay sau đó phát hiện người tình của cô con dâu đang nằm gọn dưới gầm giường.

Bà mẹ chồng sau đó quát lớn và đánh liên tục vào anh chàng nhân tình của con dâu; "Nhìn đây, hắn ta đây rồi. Biến khỏi đây ngay!Giờ thì hãy đi với thằng đó đi. Hãy biến khỏi ngôi nhà này ngay lập tức".

Khiđoạn clip mẹ chồngđánh ghenhộ con trai này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhanh chóng nó đã gây bão dư luận ở Colombia, đa số đều lên án hành động của cô con dâu hư hỏng này.

NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement