Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Coca Cola, Vinamilk đứng đầu danh sách "Nhà tuyển dụng yêu thích nhất 2017"

Tiêu dùng

16/03/2018 19:50

Đó là báo cáo từ trang tuyển dụng CareerBuilder khi năm 2017 tiếp tục là sự lên ngôi của ngành hàng tiêu dùng nhanh đối với việc thu hút nhân sự.

Theo kết quả ghi nhận từ khảo sát của 13.859 ứng viên trong thời gian 18/12/2017 – 18/01/2018, bao gồm cả những người đi làm hiện cũng như những ứng viên đang có nhu cầu tìm việc, “Nhà tuyển dụng yêu thích 2017” tiếp tục vinh danh 4 trong 10 vị trí hàng đầu với thứ hạng 1, 2, 4, 5 cho lần lượt các công ty Coca-Cola, Vinamilk, Abbott và Nestlé.

Lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính, bán lẻ, giải trí, điện tử góp mặt lần lượt các công ty FPT Software, ACB, Aeon Mall, Bosch, Hoa Sen Group, CJ CGV.

Coca Cola - Nhà tuyển dụng yêu thích nhất năm 2017 theo khảo sát của mạng tuyển dụng việc làm CareerBuilder.
Coca Cola - Nhà tuyển dụng yêu thích nhất năm 2017 theo khảo sát của mạng tuyển dụng việc làm CareerBuilder.

“Chương trình năm nay đã phản ánh một xu hướng về sự dịch chuyển của những dịch chuyển về việc làm trên thị trường lao động Việt Nam, cho thấy tầm quan trọng của "môi trường làm việc" chứ không đơn thuần là "lương thưởng" như những năm trước đây", bà Trần Liên Phương, đối tác hỗ trợ dự án của công ty Insight Asia cho biết.

Khảo sát thường niên “Nhà tuyển dụng yêu thích” được CareerBuilder thực hiện từ năm 2013 nhằm phản ánh tình hình xu hướng việc làm của nhà tuyển dụng lao động, qua đó giúp cho người lao động định hướng nghề nghiệp tốt hơn khi tìm việc.

Năm nay, kết quả khảo sát được chọn lọc lựa trên nhiều tiêu chí với gần 200 doanh nghiệp thuộc nhiều nhóm ngành nghề đa dạng như Ngân hàng – Tài chính, Bán sỉ/ Bán lẻ, Kỹ thuật - Công nghệ, Xây dựng - Bất động sản, Sản xuất, Hàng tiêu dùng nhanh và nhiều nhóm ngành khác.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement