Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cờ Việt Nam sẽ xuất hiện trong mùa giải MotoGP 2017

Xe+

13/02/2017 06:35

Cờ Việt Nam sẽ chính thức xuất hiện trên một chiếc xe đua của đội Yamaha Factory Racing tại thể thức đua hấp dẫn nhất thể giới là MotorGP trong mùa giải năm nay, khởi tranh từ tháng 3 tới đây.

Mùa giải MotoGP 2017 sẽ khởi tranh vào tháng 3, Yamaha Việt Nam là một trong những nhà tài trợ cho đội đua Yamaha Factory Racing.Đây cũng là lý do hai tay đua nổi tiếng thế giới là Valentino Rossi và Maverick Vinales của đội đua Yamaha Factory Racing được mời tới Việt Nam để giao lưu cùng người hâm mộ vào hôm 12.2 vừa qua.

Cờ Việt Nam được đính trên chiếc xe đua của mùa giải năm nay.
Valentino Rossi và Maverick Vinales chụp ảnh trong những bộ áo dài cùng ChiPu và Minh Hằng.

Lần đầu tiên cả hai tay đua này đặt chân đến dải đất hình chữ S, khi được hỏi điều gì khiến họ thích thú? Câu trả lời đó là "đường phố của Việt Nam gây ấn tượng bởi có quá nhiều xe máy".

Tại buổi giao lưu diễn ra ở TPHCM, hai tay đua đã có dịp mặc áo dài cũng như nhận được món quà đặc trưng là chiếc nón là Việt Nam. Họ chụp hình chung với người hâm mộ cùng hai đại sứ của Yamaha Việt Nam là ca sĩ Minh Hằng và diễn viên Chipu.

Valentino Rossi là tay đua có thành tích tốt nhất trong lịch sử MotoGP cho đến nay, với 9 lần vô địch. Anh góp công lớn mang về chiến thắng liên tiếp cho đội đua Yamaha những năm gần đây.

Trong khi đó, đồng đội mới của Rossi - Maverick Vinales - là một tay đua trẻ đầy triển vọng, gia nhập đội từ mùa giải MotoGP 2017. Trước khi thi đấu cho Yamaha, Vinales là tay đua của đội Suzuki Ecstar MotoGP. Thành tích của Vinales ở mùa giải 2016 là vị trí thứ 4 cá nhân.

Cả hai cùng thích thú với món quà Việt Nam là những chiếc nón lá.
HOÀNG CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement