Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Có vân mắt Phật trên ngón tay, hậu vận giàu sang, tiền tài rủng rỉnh

Lối sống

21/06/2020 14:11

Nếu ngón tay cái của bạn có đường vân mắt Phật này, cuộc đời bạn đảm bảo sẽ hưởng nhiều tài lộc, phúc phần.

Vân mắt Phật (tên gọi khác là vân Phật tâm, vân Khổng Tử, vân mắt phượng, vân Phu tử, khánh vân...). Vị trí vân mắt Phật nằm giữa ngón tay cái, khi nhìn vào phía bên trong lòng bàn tay, nếu có một khoảng phân cách giữa hai đốt nhìn như con mắt, đó là hình mắt Phật. 

Có vân mắt Phật trên ngón tay, hậu vận giàu sang, tiền tài rủng rỉnh

Ngón tay cái được xem là bộ não của cả bàn tay, chứa đựng linh hồn, cảm xúc của chủ thể. Sở hữu đường vân này, người đó rất có thể sẽ có vận mệnh tốt, cuộc sống giàu sang, phú quý.

Nếu tại vị trí này sở hữu mặt Phật, họ sẽ sở hữu trực giác tốt, nhanh nhẹn, chính xác, thông tuệ hơn người, trí nhớ siêu phàm, truyền cảm hứng và nguồn năng lượng dồi dào đến mọi người xung quanh, nhận được nhiều nể trọng. 

Chưa kể, nét vân mắt Phật ở ngón tay cái còn là thông điệp để nói lên rằng bạn là người giúp người khác có cảm giác an toàn, để họ có thể tin tưởng dựa dẫm.

Thông thường, những người sở hữu vân mắt Phật ở ngón tay cái có trí thông minh hơn người. Những người này thường rất thuận lợi trong việc học tập, thi cử, đạt được nhiều thành tích trong các cuộc thi lớn nhỏ.

Có vân mắt Phật là người thông minh

Báo hiệu người thông minh. Ảnh minh họa
Báo hiệu người thông minh. Ảnh minh họa

Chưa kể, người có vân mắt Phật ở vị trí ngón cái có thể xuất thân trong gia đình có điều kiện tốt, bởi vậy cuộc sống khá dễ dàng. Là người có năng lực nên công việc tiến triển thuận lợi, may mắn. Về lâu dài, những người này có cuộc sống sung túc, tiền tài rủng rỉnh.

Có vân mắt Phật hôn nhân hạnh phúc

Có thể nhiều người không biết, vân mắt Phật chính là biểu tượng của sự cát tường. Bởi vậy, nếu là một người phụ nữ có sở hữu đường vân này, có thể bạn sẽ nhận thấy mình ưu tú về mọi mắt. Có tài năng cũng như sự nhanh nhạy, nhờ vậy đường công danh khá thuận lợi.

Có vân mắt Phật báo hiệu hôn nhân hạnh phúc. Ảnh minh họa
Có vân mắt Phật báo hiệu hôn nhân hạnh phúc. Ảnh minh họa

Trong hôn nhân, những người có đường vân mắt Phật ở ngón tay trái khá may mắn khi tìm được một nửa yêu thương, quan tâm và là người bạn đồng hành đáng tin tưởng. Cả hai nỗ lực, tương trợ nhau cả trong cuộc sống cũng như công việc, cùng xây tổ ấm hạnh phúc.

Được mọi người chào đón, tin tưởng

Chưa kể, nét tính cách của những người sở hữu đường vân mắt Phật trên ngón tay cái được cho là có phần mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng rất thú vị và hài hước. Họ đem đến sự tin tưởng cũng như niềm vui cho những người tiếp xúc. Đó là lý do đi đến đâu, những người này cũng được chào đón.

Sở hữu vân tay mắt Phật, được người khác tin tưởng. Ảnh minh họa
Sở hữu vân tay mắt Phật, được người khác tin tưởng. Ảnh minh họa

Thông thường, khi làm ăn với đối tác hay tự kinh doanh riêng, mọi thứ đối với họ khá thuận lợi, tiền tài rủng rỉnh, không lo lắng chuyện kinh tế.

Đường vân mắt Phật không phải ai cũng may mắn có được. Do vậy, nếu đang sở hữu đường vân tay này, hãy luôn nỗ lực hơn nữa để cuộc sống của mình và những người xung quanh vốn hạnh phúc nay lại hạnh phúc hơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement