Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Có tiền trong tay nhưng không giữ được, lỗi do đâu?

Lối sống

06/02/2020 15:45

Bạn kiếm được nhiều tiền mà lúc nào cũng thấy túng thiếu, không giữ được tiền trong tay. Có thể phong thủy nhà ở gặp phải vấn đề.

Có lẽ chúng ta gặp phải tình cảnh này khá nhiều trong cuộc sống, rõ ràng có những người công việc ổn định, thu nhập cũng không tồi nhưng chẳng hiểu sao không giữ được tiền trong tay. Nhiều khi có những khoản chi tiêu ngoài dự kiến khiến cho họ chẳng thể nào xoay sở nổi.  

Khi ấy, tuyệt đối đừng quá hoang mang mà hãy bình tĩnh, xem xét phong thủy nhà ở xem có phạm phải điều cấm kị phong thủy nào không nhé.

1. Khung cửa, cánh cửa cong vẹo, nứt vỡ

Khung cửa và cánh cửa là nơi đón tài lộc về nhà. Nếu bạn phát hiện ra khung cửa hay cánh cửa nhà mình có dấu hiệu cong vẹo hay nứt vỡ thì tốt nhất nên tìm cách khắc phục ngay. Cửa ra vào không được tử tế, chẳng những Thần Tài không lui tới mà còn chiêu gọi Thần Túng Thiếu đó.

2. Nhà có quá nhiều gương 

Gương không chỉ có tác dụng chiêu tài nạp khí mà còn có thể chiêu gọi tà khí. Đó là do gương có tính âm. Nếu nhà treo quá nhiều gương dễ khiến cho tài lộc tiêu tan, gia chủ tiêu xài hoang phí, chi tiêu phù phiếm, mua sắm đồ đạc không cần thiết.

Nguồn chi vượt quá nguồn thu, tất nhiên là tiền bạc không giữ được trong tay rồi. Về lâu về dài, kinh tế gia đình sẽ càng ngày càng thêm lụn bại, tài lộc tiêu tán, gia cảnh bần hàn.

Có tiền trong tay nhưng không giữ được, lỗi do đâu?

3. Đồ nhà bếp nứt vỡ

Có nhiều người hay tiếc rẻ, thấy nồi cơm bát đĩa sứt mẻ không nỡ bỏ đi mà cất vào một góc trong phòng bếp. Tuy nhiên theo phong thủy phòng bếp thì đây lại là điều cấm kị, khiến cho bạn không giữ được tiền bạc trong tay, mãi chẳng tìm được thời cơ chuyển vận, Thần Tài chẳng chút đoái thương.

4. Tường nhà tróc lở, nứt toác 

Tường nhà ở cần phẳng phiu vững chắc, chẳng những do yếu tố an toàn mà còn để tốt cho phong thủy nhà ở nữa. Tường nứt vỡ, nhất là tường ở Thần Minh Đường mà có dấu hiệu hư hỏng là hiện tượng cực kì không tốt. Điềm báo đã có mà lờ đi như không biết, tới lúc tai họa ập xuống thì không còn chỗ để tiếc nuối nữa đâu.

5. Tường phòng ngủ ốp gạch trơn

Gạch trơn phẳng thường được dùng để ốp tường phòng bếp hay phòng vệ sinh để dễ cọ rửa, nhưng có những người thích sạch sẽ nên dùng ốp vào tường phòng ngủ mà không hề biết mình đã phạm phải điều cấm kị phong thủy.

Tường trơn nhẵn dễ khiến cho tài lộc tiêu tan, tiền đã vào tay lại trôi đi mất, không giữ được tiền bạc trong tay.

6. Cây cối trong nhà héo úa, khô chết

Có tiền trong tay nhưng không giữ được, lỗi do đâu?

Nếu cây cảnh trồng trong nhà dần héo úa, lá vàng vọt, khô dần thì đó là điềm báo phiền phức sắp gõ cửa nhà bạn. Đến mùa cây cối rụng lá là chuyện bình thường, nhưng nếu bỗng dưng cây cảnh trong nhà phần lớn đều lâm vào tình trạng trên thì gia chủ cần đề phòng họa khẩu thiệt thị phi, kiện tụng khiến tiền bạc tiêu tan trong chớp mắt.

7. Cá chết hay không nuôi được cá trong nhà

Nhiều nhà thích nuôi cá cảnh, vừa đẹp vừa tốt cho phong thủy. Song nếu đã nuôi cá bạn cần chú ý, đừng để cho cá chết hàng loạt bất ngờ không rõ nguyên nhân.

Với những gia đình dù làm mọi cách mà cá vẫn không sống nổi thì cũng cần phải xem lại phong thủy nhà ở, chắc chắn có điều gì đó bất thường.

Có tiền trong tay nhưng không giữ được, lỗi do đâu?

Cá là linh vật mang ý nghĩa cát tường. Nuôi cá phải có kiến thức biết cách chăm sóc, nếu không sẽ mang tới tai họa cho gia đình. Cá chết hàng loạt bất ngờ hay nhà không nuôi được cá là điềm báo phá tài, nhà sắp có người lâm bệnh, cần nhanh chóng tìm cách hóa giải.

8. Tranh treo xiêu vẹo, tượng người đổ lệ

Nếu nhà bạn treo tranh họa lại ông bà tổ tiên mà bỗng dưng một sớm tỉnh dậy thấy tranh bị xiêu vẹo không rõ nguyên nhân, hay tranh hoặc tượng người trong nhà bỗng nhiên đổ lệ ở ngay gần khóe mắt thì đó là điềm báo không lành.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement