Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cổ phiếu VTR của Vietravel tăng kịch trần trong ngày giao dịch đầu tiên trên UpCoM

Thị trường 24h

27/09/2019 14:02

Ngày 27/9, Công ty cổ phần Du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel) đã đăng ký giao dịch 12,6 triệu cổ phiếu trên thị trường UPCoM với mã chứng khoán VTR.

 Với giá tham chiếu 40.000 đồng/cổ phiếu, VTR đã tăng kịch biên độ 40% lên 56.000 đồng ngay trong phiên giao dịch đầu tiên. Với mức giá này, vốn hóa thị trường của Vietravel đạt gần 700 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ khai trương giao dịch cổ phiếu VTR, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Vietravel cho biết, kênh thị trường chứng khoán là kênh huy động vốn, là thang đo đánh giá sức khỏe của doanh nghiệp.

Mốn huy động vốn tốt từ thị trường này, Vietravel tự ý thức phải đảm bảo uy tín của mình cùng hoạt động kinh doanh hiệu quả để thu hút nhà đầu tư.

Cổ phiếu VTR của Vietravel tăng kịch trần trong ngày giao dịch đầu tiên trên UpCoM

Mục tiêu sắp tới của Vietravel sẽ trở thành top 10 công ty du lịch trong khu vực, mảng du lịch lữ hành vẫn là trụ cột. Năm 2018 dự kiến đạt 1 triệu khách, 2020 đạt 1,5 triệu khách và 2022 đạt 2,2 triệu khách. Doanh thu một năm hiện tại của Vietravel khoảng 8.000 tỷ đồng và mục tiêu 2022 sẽ đạt 1 tỷ USD.

Theo ông Kỳ, dư địa và tiềm năng của thị trường du lịch hiện tại vẫn còn, mục tiêu của Vietravel muốn phát triển rộng ra không chỉ trong nước mà trong khu vực và châu lục.

Chia sẻ về việc chuẩn bị cho hãng hàng không Vietravel Airlines, ông Kỳ cho hay, hiện có 4 nhà đầu tư trong nước tham gia vào cùng Vietravel Vietravel trong đợt phát hành 700 tỷ đồng trái phiếu để bổ sung vốn cho dự án hàng không.

Với xuất phát điểm là đơn vị trực thuộc Bộ Giao thông - Vận tải, Vietravel đã tiến hành thực hiện cổ phần hóa vào năm 2014. Đến tháng 9/2019, ngoài trụ sở chính tại TP.HCM,  Vietravel còn sở hữu mạng lưới gồm 63 văn phòng, trung tâm, chi nhánh tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, cùng với chi nhánh tại các nước Campuchia, Thái Lan, Singapore, Mỹ, Australia, Pháp.

HẢI YẾN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement