Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cổ phiếu khuyến nghị ngày 17/12: PLP, CTG, FPT, PC1, D2D, SNZ

Tài chính

17/12/2020 07:45

PLP, CTG, FPT, PC1, D2D, SNZ là những mã cổ phiếu nhà đầu tư cần chú ý trước phiên giao dịch 17/12.

Cân nhắc chốt lãi khi cổ phiếu PLP

CTCK BIDV (BSC) phân tích: Cổ phiếu PLP của Công ty cổ phần Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê đang nằm trong xu hướng tăng giá mạnh mẽ. Thanh khoản cổ phiếu vượt ngưỡng trung bình 20 phiên, đồng thuận với đà tăng giá của cổ phiếu. Chỉ báo MACD ủng hộ nhịp tăng giá trong khi chỉ báo RSI báo hiệu một nhịp tích lũy ngắn hạn 1 - 2 phiên.

Đường giá cổ phiếu cũng đã vượt lên dải mây Ichimoku, phản ánh xu hướng tăng giá trung hạn. Như vậy, nhà đầu có thể mở vị thế cổ phiếu quanh ngưỡng giá 8,5 và cân nhắc chốt lãi khi cổ phiếu tiệm cận ngưỡng giá 12, cắt lỗ nếu mất ngưỡng hỗ trợ 7,5.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khuyến nghị mua CTG với giá mục tiêu 40.100 đồng/CP

CTCK Bản Việt (VCSC): Ngày 14/12/2020, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (CTG) đã ký kết hợp đồng phân phối bancasurrance độc quyền thời hạn 16 năm với Manulife. Như một phần của thương vụ này, Manulife sẽ mua lại Aviva Vietnam.

Tổng quy mô của thương vụ bancasurrance hiện chưa được công bố. Trong báo cáo cập nhật ngày 17/11/2020 của chúng tôi, chúng tôi dự phóng tổng quy mô giá trị thương vụ này là 300 triệu USD.

VCSC khuyến nghị mua dành cho CTG với giá mục tiêu 40.100 đồng/CP.

Khuyến nghị mua FPT với giá mục tiêu 76.500 đồng/CP

CTCK Bản Việt (VCSC): CTCP FPT (FPT) công bố kết quả kinh doanh 11 tháng năm 2020 với doanh thu đạt 26 nghìn tỷ đồng (tăng 7% so với cùng kỳ năm ngoái) và lợi nhuận sau thuế sau lợi ích cổ đông thiểu số đạt 3,3 nghìn tỷ đồng (tăng 10%). Các kết quả này chủ yếu được thúc đẩy bởi 3 mảng kinh doanh cốt lõi của công ty: Xuất khẩu phần mềm, Dịch vụ viễn thông và Giáo dục.

Tăng trưởng lợi nhuận trước thuế so với cùng kỳ tăng tốc trong tháng 11 chủ yếu nhờ mảng Xuất khẩu phần mềm. Nhìn chung, kết quả kinh doanh 11 tháng năm 2020 phù hợp với kỳ vọng của VCSC.

VCSC khuyến nghị mua cho FPT với giá mục tiêu 76.500 đồng/CP, tương ứng tổng mức sinh lời dự phóng 38,4%, bao gồm lợi suất cổ tức 3,5%, dựa theo giá đóng cửa phiên 14/12.

Khuyến nghị phù hợp thị trường dành cho PC1

CTCK Bản Việt (VCSC): Theo Nghị quyết HĐQT, CTCP Xây lắp điện 1 (PC1) công bố sẽ tham gia trong đợt tăng vốn sắp tới của CTCP Bất động sản CT2 vào quý 1/2021, chi ra 300 tỷ đồng để sở hữu 49% cổ phần công ty này.

Trong khi thông tin liên quan đến các dự án bất động sản thuộc sở hữu của CT2 hiện chưa được công bố, VCSC cho rằng việc thâu tóm này là phù hợp với chiến lược kinh doanh của PC1 nhằm thâu tóm thêm quỹ đất và đưa mảng Bất động sản trở thành mảng kinh doanh cốt lõi từ năm 2022.

VCSC khuyến nghị phù hợp thị trường cho PC1 với giá mục tiêu 24.200 đồng/CP, tương ứng với tổng mức sinh lời 7,6%.

D2D bước vào giai đoạn biến động mạnh

TCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC): Mức Stock Rating của D2D ở mức 83 điểm, trong đó điểm cơ bản và sức mạnh giá đều trên 80 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực.

Đồ thị giá của D2D có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho nên đồ thị giá có thể sẽ sớm vượt mức kháng cự ngắn hạn 59,43. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể cân nhắc mua ở mức giá hiện tại.

Khuyến nghị SNZ

CTCP Chứng khoán FPT (FTS): Quan sát biến động trên diện rộng, những phiên giao dịch với áp lực bán chiếm ưu thế đi kèm mức thanh khoản lớn đang được ghi nhận với tần suất cao hơn, dư địa cho chu kỳ tăng hiện tại của thị trường đang dần thu hẹp.

Do đó, với tỷ lệ nắm giữ của dòng vốn ngoại thấp, tín hiệu báo mua mới xuất hiện từ nền giá ngắn hạn, thì SNZ được đánh giá là cơ hội tốt đối với các vị thế muốn giải ngân mới trong thời điểm hiện tại.

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement