Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cổ phiếu KDH của Nhà Khang Điền đang bứt phá

Chứng khoán

07/08/2019 09:09

Cổ phiếu KDH sẽ kiểm tra lại vùng kháng cự 24.500 đồng/cổ phiếu-25.000 đồng/cổ phiếu trong các phiên giao dịch tới.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC) vừa có phân tích kỹ thuật về mã chứng khoán KDH của Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Nhà Khang Điền. Theo BSC, xu hướng hiện tại của KDH là tăng giá.

Cổ phiếu KDH của Nhà Khang Điền đang bứt phá

Chỉ báo xu hướng MACD: Phân kỳ âm, MACD cắt lên đường tín hiệu. Chỉ báo RSI: Vùng trung lập, RSI phá kênh Bollinger trên. Đường MA: 3 đường MA nằm trong xu hướng giảm.

BSC nhận định, cổ phiếu KDH đang nằm trong xu hướng hồi phục sau khi chạm ngưỡng đáy 21.600 đồng/cổ phiếu. Thanh khoản tăng mạnh đồng thuận với nhịp tăng của bước giá trong hai phiên gần nhất và đã vượt ngưỡng trung bình 20 phiên.

Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI đều ủng hộ xu hướng tăng giá. Đường giá cổ phiếu cũng đang có dấu hiệu cắt lên dải mây ichimoku, báo hiệu xu hướng tăng trong trung hạn cũng đang dần được xác lập. Như vậy, KDH sẽ kiểm tra lại vùng kháng cự 24.500 đồng/cổ phiếu-25.000 đồng/cổ phiếu trong các phiên giao dịch tới.

Trước đó, Vietnam Ventures Ltd, quỹ thành viên thuộc Công ty Quản lý quỹ VinaCapital vừa đăng ký mua vào 1,5 triệu cổ phiếu KDH của Nhà Khang Điền. Hiện tại, quỹ này là cổ đông lớn với tỷ lệ sở hữu 6,57%.

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement