Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 6/3

Chứng khoán

05/03/2020 18:59

Trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/3 của các công ty chứng khoán.

Khuyến nghị mua cổ phiếu FPT

CTCK ACB (ACBS): CTCP FPT (FPT – sàn HOSE) là công ty công nghệ thông tin niêm yết lớn nhất tại Việt Nam với 3 khối hoạt động gồm công nghệ, viễn thông, giáo dục và khác, trong đó khối công nghệ và viễn thông đóng vai trò chủ chốt.

Tiếp tục thực hiện chiến lược toàn cầu hóa, trong năm 2019, FPT ghi nhận 41% doanh thu thuần đến từ thị trường nước ngoài mà đóng góp chính là khối công nghệ.

Công ty hiện có mặt tại 45 quốc gia ở châu Á, châu Âu, châu Mỹ và Úc. Mảng giáo dục được kỳ vọng có thể hỗ trợ nguồn nhân lực có kỹ năng cho công ty và ngành công nghệ thông tin.

Chúng tôi duy trì khuyến nghị mua cổ phiếu FPT dựa trên kỳ vọng đà tăng trưởng mới tiếp tục trong những năm tới nhờ triển vọng tích cực của các mảng kinh doanh chính hiện tại.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 6/3

BSR sẽ tiếp cận vùng giá 9 trước khi hướng tới mục tiêu cao hơn

CTCK BIDV (BSC): Cổ phiếu BSR của Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn vẫn đang ở trong trạng thái dao động tích lũy tại khu vực 7.2-8.5 trong năm nay sau khi đã có xu hướng giảm vào cuối năm ngoái. Thanh khoản cổ phiếu thời gian gần đây đang có chiều hướng tăng dần.

Các chỉ báo kỹ thuật hầu hết đều đang ở trong trạng thái tích cực. Hôm nay 5/3, các đường EMA đã tạo Golden Cross đánh dấu sự kết thúc của quãng thời gian kém tươi sáng của BSR.

Chỉ báo động lượng RSI đang tăng dần trên giá trị 50 nhưng chưa đi vào vùng quá mua nên dư địa tăng là vẫn còn.

Theo đánh giá của chúng tôi, nếu duy trì được động lực tăng giá, BSR tiềm năng sẽ tiếp cận vùng giá 9 trước khi hướng tới những mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Khuyến nghị nắm giữ cổ phiếu VNM

CTCK MB (MBS): Chúng tôi khuyến nghị nắm giữ đối với cổ phiếu VNM của CTCP Sữa Việt Nam với giá mục tiêu 116.800 đồng dựa trên phương pháp chiết khấu dòng tiền FCFE.

Chúng tôi nhìn nhận kết quả kinh doanh của VNM sẽ không có nhiều bất ngờ trong 2020 – 2022 với tốc độ tăng trưởng lợi nhuận ròng bình quân 6%/năm.

Chúng tôi cho rằng thách thức hiện tại của doanh nghiệp là khả năng bắt kịp những thay đổi trong xu hướng tiêu dùng các sản phẩm sữa để có thể đạt mục tiêu tăng trưởng thị phần.

Mức giá mục tiêu được xác định dựa trên phương pháp chiết khấu dòng tiền, tương ứng P/Ef 2020 là 17,7 lần (theo EPS 2020F khoảng 6.601 đồng).

T.T
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement