Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cổ phiếu cần quan tâm 10/12: NT2, VHM, DGC, TPB, BCG

Chứng khoán

09/12/2021 21:25

NT2, VHM, DGC, TPB, BCG là những mã cổ phiếu cần quan tâm trong phiên giao dịch 10/12 được các công ty chứng khoán khuyến nghị.

Khuyến mãi NT2: Chốt lãi khi tiếp cận ngưỡng 26.500 đồng/CP

CTCK BIDV (BSC): Cổ phiếu NT2 (CTCP Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 – sàn HOSE) đang hình thành xu hướng tăng giá mạnh từ vùng đáy 22.0. Thanh khoản cổ phiếu vượt ngưỡng trung bình 20 phiên, đồng thuận với đà tăng giá của cổ phiếu.

Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI đều đang ủng hộ xu hướng tăng giá. Đường giá cổ phiếu cũng đã vượt lên đường MA20 và MA50, cho thấy tín hiệu vận động tích cực.

Nhà đầu tư có thể mở vị thế tại ngưỡng 24.0, chốt lãi tại ngưỡng 26.5 và cắt lỗ nếu cổ phiếu mất ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn 23.0.

Khuyến nghị VHM: Giá mục tiêu 107.000 đồng/CP

CTCK Bản Việt (VCSC): Chúng tôi giữ khuyến nghị mua cho CTCP Vinhomes (VHM) khi tiếp tục cho rằng Công ty có vị thế tốt để tận dụng câu chuyện tăng trưởng bất động sản nhà ở của Việt Nam trong dài hạn nhờ vị thế dẫn đầu thị trường, quỹ đất lớn và phát triển các dự án đa mục đích độc đáo.

Chúng tôi tăng giá mục tiêu dựa theo RNAV thêm 3% lên 107.000 đồng/CP, chủ yếu do cập nhật mô hình định giá đến cuối năm 2022.

Khuyến nghị DGC: Xem xét mua ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5%

CTCK Yuanta Việt Nam (FSC): Mức Stock Rating của DGC (CTCP Tập đoàn Hóa chất Đức Giang – sàn HOSE) ở mức 94 điểm cho nên FSC duy trì đánh giá TÍCH CỰC mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này.

Đồ thị giá của DGC đóng cửa phiên 08/12 tăng 2,9% và xuất hiện khoảng trống tăng giá với KLGD tăng nhẹ so với phiên trước đó. Đồng thời, đồ thị giá tăng trở lại mức cao nhất 52 tuần, nhưng đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn tích lũy cho thấy đồ thị giá có thể sẽ còn xuất hiện các nhịp điều chỉnh ở những phiên giao dịch tới cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn cần hạn chế mua đuổi.

Xu hướng ngắn hạn của DGC cũng được nâng lên mức TĂNG. Do đó, FSC khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét MUA ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5% và tăng dần tỷ trọng khi rủi ro ngắn hạn của thị trường chung giảm.

Khuyến nghị TPB: Xem xét mua ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5%

CTCK Yuanta Việt Nam (FSC): Mức Stock Rating của TPB (Ngân hàng TMCP Tiên Phong – sàn HOSE) ở mức 82 điểm cho nên FSC duy trì đánh giá TÍCH CỰC mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này.

Đồ thị giá của TPB đóng cửa phiên 08/12 tăng 7% và đạt mức cao nhất 52 tuần với KLGD tăng mạnh so với mức KLGD trung bình 20 phiên. Đồng thời, đồ thị giá của TPB bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho thấy đồ thị giá có thể sẽ mở rộng về các mức cao hơn.

Xu hướng ngắn hạn của TPB được nâng lên mức TĂNG. Đồng thời, đồ thị giá thoát khỏi mô hình tam giác ngắn hạn cho thấy xu hướng TĂNG trung hạn vẫn duy trì.

Do đó, FSC khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét MUA ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5% và tăng dần tỷ trọng cổ phiếu khi Sức mạnh giá trên 80 điểm.

Khuyến nghị BCG: Có thể xem xét nắm giữ

CTCK Yuanta Việt Nam (FSC): Mức Stock Rating của BCG (CTCP Bamboo Capital – sàn HOSE) ở mức 89 điểm cho nên FSC duy trì đánh giá TÍCH CỰC mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này.

Đồ thị giá của BCG đóng cửa phiên 8/12tăng 4,4% và xác lập mức cao nhất 52 tuần. Đồng thời, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho thấy xu hướng TĂNG ngắn hạn có thể mở rộng về các mức cao hơn.

Hệ thống xu hướng ngắn hạn của FSC đã khuyến nghị mua cổ phiếu BCG kể từ ngày 30/07/2021 với lợi nhuận tạm tính là 151,52% cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét NẮM GIỮ cổ phiếu BCG.

Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Lưu ý

CHẤN HƯNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement