Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô nô lệ 'Sở Kiều' - Triệu Lệ Dĩnh đẹp 'lạ' trong bộ ảnh mới

Ảnh

14/06/2017 07:00

Rũ bỏ hình ảnh cô nô lệ khổ sở trong "Sở Kiều truyện", Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc "vạn người mê" trong bộ ảnh mới.

Ngày 13/6, những hình ảnh mới nhất của nàng "Sở Kiều" Triệu Lệ Dĩnh trên tạp chí Bazaar Jewelry được công khai khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngừng vì vẻ đẹp biến hóa của người đẹp.

Vốn được biết đến với khuôn mặt tròn khá trẻ con, Triệu Lệ Dĩnh bị đánh giá là thiếu nét sắc sảo trên để thể hiện những biểu cảm khác nhau trên bìa tạp chí. Tuy nhiên với cách trang điểm đậm, nữ diễn viên phần nào khắp phục được nhược điểm này, thể hiện một vẻ đẹp sang trọng, quý phái.
Triệu Lệ Dĩnh với nét đẹp "lạ" ma mị, cuốn hút.
Triệu Lệ Dĩnh khoe tấm lưng ong quyến rũ với dàn da mượt mà. Nữ diễn viên sinh năm 1987 trước nay luôn trung thành với phong cách kín đáo, đơn giản nhưng giờ đây cũng đã "lột xác" trở nên gợi cảm hơn.
Hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đang gây bão tại Trung Quốc với bộ phim "Sở Kiều truyện". Trong đó, cô vào vai một cô gái nô lệ bị mất trí nhớ phải chịu cuộc đời khổ cực. Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá cao và tinh thần sẵn sàng hi sinh vì vai diễn của cô cũng rất được coi trọng.
Triệu Lệ Dĩnh vào nghề đã 11 năm nhưng thực ra cô chỉ mới nổi lên 4 năm trở lại đây. Tuy nhiên, nhờ những nỗ lực của mình, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng vươn lên hàng top 1 những diễn viên trẻ tại Trung Quốc. Càng ngày cô càng thành công hơn. Trong năm 2016 Triệu Lệ Dĩnh cũng lọt vào danh sách những nghệ sĩ "cá kiếm" nhiều nhất làng giải trí Trung Quốc.
Nữ diễn viên từng thổ lộ muốn lấy chồng và sinh con ở tuổi 30, tuy nhiên cho đến nay, cô chưa từng công bố người yêu.

 

QUỲNH ANH (Trí thức trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement