Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cơ ngơi bất động sản khủng của Taylor Swift có gì?

Doanh nhân

01/05/2019 10:05

Chưa đến 30 tuổi nhưng Taylor Swift đã sở hữu khối bất động sản đáng nể trị giá 84 triệu USD trải dài khắp 4 bang của Mỹ, theo Business Insider.

Nữ ca sỹ 29 tuổi Taylor Swift đang có khối tài sản được cho là có thể lên tới 280 triệu USD và một phần lớn trong số đó là bất động sản. Xuyên suốt nước Mỹ, nữ ca sỹ xinh đẹp có thể đang có khối tài sản nhà đất tới 84 triệu USD – cụ thể là 8 tài sản tại 4 bang khác nhau.

Cơ ngơi bất động sản khủng của Taylor Swift có gì?

Tại Nashville, nơi Taylor Swift bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình. Cô có tới hai tài sản là bất động sản tại đây, trong đó có một căn hộ với diện tích khoảng 301m2 ở Music Row được cô mua khi mới chỉ 20 tuổi. Swift nói trong một bài phỏng vấn với Vulture rằng tất cả nội thất trong các căn họ của cô ca sĩ tài năng này đều do cô tự tay thực hiện.

Có giá trị khoảng 3 triệu USD, căn hộ này có dáng dấp hiện đại, công nghiệp và mang đến tầm nhìn là đường chân trời của Nashville nhờ thiết kế cửa sổ kính rộng từ sàn tới trần.

Taylor Swift mua căn biệt thự tại Nashville khi mới 21 tuổi.
Taylor Swift mua căn biệt thự tại Nashville khi mới 21 tuổi.

Tháng 6 năm 2011, Taylor Swift mua thêm khu đất Greek Revival 1934 tại Nashville với khu nhà chính có diện tích 520 mét vuông cùng bốn phòng ngủ và 4-5 nhà vệ sinh. Phía sau toà nhà chính là một bể bơi và khu nhà cho khách có dịch tích 185 mét vuông. Căn nhà này hiện được định giá khoảng 2,5 triệu USD – thuộc hàng thấp nhất trong những tài sản mà Taylor Swift nắm trong tay.

Tại Los Angeles

Căn nhà 2,85 triệu USD tại Beverly Hills.
Căn nhà 2,85 triệu USD tại Beverly Hills.

Taylor Swift dành nhiều thời gian ở đây hơn, Tuy mới bán căn nhà có giá trị 4 triệu USD vào đầu năm nay, nữ ca sĩ vẫn còn sở hữu 2 căn nhà nữa tại khu vực này. Một ngôi nhà với thiết kế độc đáo bao quanh là cây cối, núi và bể bơi tại Beverly Hills với giá thị trường rơi vào khoảng 2,85 triệu USD.

Căn nhà tại Beverly Hills của Taylor Swift có diện tích khoảng 274m2. Tư gia này được bao quanh bởi quang cảnh tràn ngập màu xanh, những ngọn đồi thoai thoải, bể bơi, sân riêng và cũng có cửa sổ kính rộng từ sàn tới trần. Điều thú vị là bên trong căn nhà một tầng này là một hầm rượu có thể điều chỉnh nhiệt độ với hơn 1.000 chai rượu, theo Business Insider.

Cơ ngơi bất động sản khủng của Taylor Swift có gì?

Một biệt thự khác cũng đứng dưới sự sở hữu của ngôi sao 28 tuổi. Taylor dự định biến khu đất rộng 1.020m2  thành một di tích lịch sử và khôi phục lại toàn bộ khuôn mẫu của căn nhà từ chủ cũ – nhà sản xuất phim, Samuel Goldwyn. Phần đất này trị giá gần 30 triệu USD. Đây cũng là tài sản đắt giá nhất trong danh mục nhà đất của Taylor Swift.

Cơ ngơi bất động sản khủng của Taylor Swift có gì?

Taylor Swift cũng có một mảnh đất với hướng nhìn ra biển ở Watch Hill, Rhode Island với giá trị khoảng 6,65 triệu USD. Biệt thự có bảy phòng ngủ, chín nhà vệ sinh cùng diện tích 1.114m2 này nhìn ra khoảng hơn 200m đường bờ biển. Nhiều nguồn tin cho biết Taylor Swift mua khu đất này sau khi chia tay với Conor Kennedy vào tháng 4 năm 2013.

New York

Cơ ngơi bất động sản khủng của Taylor Swift có gì?

Tại thành phố không bao giờ ngủ New York, Taylor Swift cũng đầu tư vào nhiều dự án bất động sản với 1 căn penthouse song lập, 1 nhà phố và 1 căn hộ.

Năm 2014, Taylor đã mua 2 căn penthouse liền kề tại một toà nhà Tribeca và cải tạo thành 1 căn penthouse song lập rộng 772m2 với 10 phòng ngủ và 10 phòng tắm. Căn song lập này có giá trị ước tính vào khoảng 20,5 triệu USD.

Cơ ngơi bất động sản khủng của Taylor Swift có gì?

Năm 2017, Taylor Swift trở thành hàng xóm của chính mình khi cô quyết định mua một toà nhà 4 tầng hơn 100 tuổi bên cạnh toà nhà có căn duplex penthouse của mình với giá trị 12,5 triệu USD cùng nhiều “đặc sản” như rạp chiếu phim trong nhà, phòng tậm gym, xông hơi, quầy bar và nơi ở cho khách. Không dừng lại ở đây, vào tháng 2 năm 2018, Taylor Swift tiếp tục mua thêm một căn hộ ở tầng hai cùng toà nhà.

NGỌC CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement