Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Có nên treo ảnh cưới trên đầu giường trong phòng ngủ?

Sức khỏe

17/08/2019 19:36

Nhiều cặp vợ chồng luôn nghĩ rằng treo ảnh cưới đầu giường sẽ tạo sự gắn kết lâu dài. Về mặt phong thủy thì đó là ý nghĩ hoàn toàn sai lệch.

Ảnh cưới là hình ảnh thể hiện sự hạnh phúc giữa hai vợ chồng mang ý nghĩa lớn trong cuộc sống của hai người. Vì vậy, nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn vị trí treo ảnh cưới phải phù hợp với phong thủy, nếu như treo đại khái sẽ dẫn đến tình cảm giữa cả hai không tốt, dễ rạn nứt.

Đa số các cặp vợ chồng cho rằng, treo ảnh cưới ở đầu giường là hợp lý, điều đó chỉ đúng nếu như bạn chọn hướng đặt chiếc giường phù hợp. Trước tiên muốn đặt ảnh cưới hợp phong thủy, bạn nên tìm hiểu vị trí treo có phù hợp với vận mệnh của hai vợ chồng hay không, nếu không sẽ không tốt cho đời sống hôn nhân.

Ảnh cưới luôn được nhiều cặp vợ chồng treo đầu giường. (Ảnh: Minh họa)
Ảnh cưới luôn được nhiều cặp vợ chồng treo đầu giường. (Ảnh: Minh họa)

Trên thực tế, treo ảnh cưới ở đầu giường nếu không cẩn thận thì ảnh cưới sẽ bị rơi bất cứ lúc nào, tạo ra cảm giác nguy hiểm bao trùm cho người nằm dưới. Còn theo nhận định từ khoa học phong thủy, đây là một vị trí rất xấu, hoàn toàn không phù hợp và gây ảnh hưởng không tốt cho đời sống vợ chồng.

Treo ảnh cưới ở đầu giường sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, dễ phát sinh cảm giác không an toàn dẫn đến cả hai dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất hòa trong cuộc sống hôn nhân. 

Để có được vị trí treo ảnh cưới tốt nhất, trước tiên bạn nên xem phong thủy vị trí đó có hợp với số mệnh của cả hai hay không. Vị trí tốt nhất nên treo ảnh cưới là những vị trí tường mà cả hai khi nằm trên giường có thể nhìn thấy ảnh.

Không nên treo ảnh cưới ở bên phải giường ngủ, nếu không sẽ gây ảnh hưởng xấu đến hôn nhân. Ngược lại, treo ảnh cưới phía bên trái phòng ngủ sẽ làm tăng thêm vận khí tốt đẹp cho cuộc hôn nhân của hai vợ chồng, từ đó cuộc sống sẽ hạnh phúc, êm ấm.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement