Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô nàng giáo viên ngoại ngữ xinh đẹp, đa tài

Nóng trong ngày

07/06/2017 08:32

Diễm My sở hữu gương mặt xinh xắn, trắng trẻo cùng ngoại hình cao ráo và số đo 3 vòng ấn tượng.

Hồ Diễm My(sinh năm 1995), sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.
Diễm My vừa tốt nghiệp ĐH Công Đoàn. Cô nànggây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt thanh tú, hài hòa và ánh mắt thông minh.
Là người cầu toàn, ham học hỏi nên ngoài thời giang trên giảng đường, My còn đảm nhiệm 3 công việc làm thêm: kinh doanh online, giáo viên tiếng Anhvà cộng tác viên vị trí MC của đài Vtvcab.
Hiện đang sống chung với giađình nhưng Diễm My đã độc lập hoàn toàn về tài chính.
“Trước khi có cơ duyên với kinh doanhthì mình đã từng buôn bán một hai mặt hàng khác online nhưng kết quảkhông như mong đợi vàcũng thật may là chưa có sự thất bại lớn vì mình là người thích an toàn. Trước tới giờ, vì là một người sợ sự bấpbênh nên luôn chọn thêm một công việc nữa để có cảm giác an toàn”.
Với lợi thế ngoại hình ăn ảnh, vóc dáng chuẩn cùng thần thái biểu cảm tốt, Diễm My còn tự làm mẫu cho shop thời trang nội y của mình. Nhìn vóc dáng hiện tại của cô nàng ít ai biết trước kia cô nàng từng sở hữu một thân hình khá nặng nề, hiện cô đã giảm được hơn 10kg so với thời còn học cấp 3.
Vẻ ngoài sexy, quyến rũ khó lòng rời mắt của 9x Diễm My.
Khi được hỏi về quan điểm mặc đẹp, Diễm My bày tỏ: “Với cá nhân thì mình sẽ lựa chọn chủ đề mặc đẹp phù hợp với ba tiêu chí: Hợp với mình,hợp với việc và hợp với túi tiền. Mình nghĩ không phải cứ dùng hàng hiệu là đẳng cấp là đẹp, cái đẹp ở đây là đẹp đúng lúc, đúng thời điểm”.
Trong thời gian sắp tới Diễm My sẽ mở showroom nhỏ ngay tại nhà để dễ quản lý và tạo điều kiện cho khách hàng tham khảo sản phẩm.
Cô nàng cũng mong muốn hoàn thành tốt nhất việc học ở trường để tạo kiến thức nền vững chãi trong bước đường lập nghiệp sau này.
MAI PHƯƠNG (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement