Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Có hàm răng ‘yêu quái’ cô gái trẻ lột xác thành tiên nữ xinh đẹp đầy bất ngờ

Nóng trong ngày

20/06/2017 11:59

Từ một cô gái có hàm răng của “yêu quái” bỗng chốc hóa thành tiên nữ xinh như trong mộng, cô đã khiến bao chàng trai xao xuyến.

Thời gian gần đây, cư dân mạng không còn quá xa lạ với những màn lột xác từ vịt bầu xấu xí, hóa thiên nga xinh đẹp, đầy ngoạn mục của các cô gái trẻ, trong thời đại công nghệ thẩm mỹ phát triển nhưhiện nay.

Nhưng với cô gái này, chắc chắn rằng các bạn sẽ bị sốc nặng khi chứng kiến màn lột xác cực kỳ hoàn hảo. Từ một cô gái có hàm răng của “yêu quái” bỗng chốc hóa thành tiên nữ xinh như trong mộng, cô đã khiến bao chàng trai xao xuyến.

Màn lột xác đầy ngoạn mục của cô gái khiến người khác sốc vì quá bất ngờ!

Cô gái trong câu chuyện này có tên làIda Churasri, đến từ Thái Lan, từ lúc Ida sinh ra cô đã có hàm răng cực kỳ kém duyên, với hàm răng hôvà nụ cười trơ lợi quá nhiều như một nhân vật trong phim kinh dị.

Đặc biệt, nhiều người ác ý còn ví hàm răng của cô như “yêu quái” hay “quái vật”. Trông cô chả khác nào một nhân vật được hóa trang trong lễ hội Halloween.Mỗi khi cười cô luôn phải hứng chịu lời chê bai, bàn tán từ mọi người xung quanh.

Từ bé đến lớn, Ida vô cùng mặc cảm, tự ti vớivẻ ngoài có phần khác biệt và đáng sợ của mình. Nhưng vượt qua mọi ám ảnh về lời những lời gièm pha này của mọi người xung quanh, cô đã tìm được "một nửa"của đời mình.

Cứ tưởng rằng cô nàng "vịt con xấu xí" đã có được hạnh phúc, ai ngờ rằng chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò, anh chàng người yêu của Ida đã “good bye my love” vì vẻ ngoài của cô.

Vì vẻ ngoài xấu xí và quá khác biệt cô gái trẻ đã bị người yêu bỏ rơi.

Sốc lớn trước biến cố đau buồn này, cô muốn thay đôi số phận bằng cách...lên kế hoạch quyết tâm kiếm tiền để phẫu thuật miệng.

Ida Churasri cho biết: "Tôi đã phải chịu đựng đau đớn trong thời gian dài. Do hàm răng hô quá nhiều, các bác sĩ phải dùng tới phương pháp cắt lợi thừa. Hiện tại, tôi vô cùng hạnh phúc với khuôn mặt mới".

Sau khi xuất hiện trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, với dàn da trắng sáng, khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn và đặc biệt là nụ cười cục kỳ duyên. Ida đã khiến trái tim nhiều chàng trai xao xuyến, và anh người yêu kia đã phải hối hận vì bỏ rơi cô.

Đây chính là diện mạo hoàn toàn mới của cô.

Cô cho biết thêm: "Ngay cả người yêu cũ cũng bất ngờ về ngoại hình mới của tôi. Anh ấy liên tục nhắn tin, gọi điện xin quay lại nhưng tôi từ chối. Tôi không bao giờ chấp nhận tình cảm của một người từng làm tổn thương mình".

Sau đây là những hình ảnh mới xinh đẹp như tiên nữ của Ida:


NAM NGUYỄN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement