Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Có gì ở hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao?

Thị trường 24h

10/04/2019 09:56

Hơn 200 doanh nghiệp và 300 gian hàng, trong đó có các doanh nghiệp thương hiệu mạnh có mặt tại Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao.

Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao vừa chính thức khai mạc tại Trung tâm Văn hóa thể thao Quận Tân Bình (446- 448 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM) và diễn ra đến hết ngày 14/4/2019.Vé vào cổng được miễn phí cho tất cả khách tham quan mua sắm.

20190409_102356
Gian hàng quần áo trẻ em tại hội chợ - Ảnh: Cẩm Viên.

Hơn 200 doanh nghiệp với 300 gian hàng thuộc các nhóm ngành hàng dệt may, thời trang, giày dép, trang sức, thực phẩm chế biến, nước giải khát, điện tử, kim khí điện máy, hàng gia dụng, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, nông sản, đặc sản vùng miền, bất động sản, trang trí nội thất, vật liệu xây dựng, du lịch, dịch vụ, ẩm thực…

Chị Thu Sương ở quận Tân Bình chia sẻ: “Hội chợ bày bán rất nhiều hàng Việt Nam nhưng chất lượng khá tốt nhất là quần áo. Tôi đã mua rất nhiều quần áo trẻ em cho con của mình vì chất liệu vải khá ổn mà giá chào bán cũng rẻ. Hàng Việt Nam chỉ cần chất lượng như thế này, thì người tiêu dùng chắc chắn sẽ lựa chọn”.

Chị Phan Thị Vui nhà ở quận Tân Phú cho biết: “Tôi hay đến những hội chợ như thế này để mua hàng, vì ở đây tôi sẽ an tâm về chất lượng. Sản phẩm bày bán sẽ là hàng chính hãng nên chất lượng, ít nhất là không gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng”.

20190409_100110
Rất nhiều mặt hàng được bày bán tại hội chợ - Ảnh: Cẩm Viên.

Diễn ra xuyên suốt hội chợ là những chương trình ca nhạc tại sân khấu chính với các nghệ sĩ nổi tiếng và các chương trình bình chọn “Sản phẩm tiêu biểu” tham gia Hội chợtriển lãmnhằm khuyến khích, ghi nhận, động viên doanh nghiệp Đổi mới - Sáng tạo, sản xuất nhiều sản phẩm mới.

Ngoài ra còn có chương trình “Kết nối giao thương” diễn ra từ 9h30 đến 16h ngày 10/4/2019,tại Trung tâm Tân Bình giữa đại diện các Công ty phân phối như Saigon Coop, Satra, Vincom mart, Aeon Mall, Big C, Mega Market, Bách hoá Xanh… với các doanh nghiệp tại hội chợ, hỗ trợ thông tin tiêu chí hàng hoá, kết nối mua hàng vào hệ thống phân phối hiện đại,phục vụ hàng Việt cho người tiêu dùng ngày một nhiều hơn.

Hội chợ Triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" năm 2019 với chủ đề "Hàng Việt vì người tiêu dùng Việt" làsự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện chào mừng 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn TP.HCM, do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM phối hợp UBND quận Tân Bình tổ chức. Đây là sự kiện thường niên để thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động, kỳ vọng là ngày hội mua sắm của ngưởi tiêu dùng hàng Việt.

Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2019nhằm giúp doanh nghiệpgiới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu Việt, kết nối giao thương, đẩy mạnh tiêu thụ mở rộng thị trường. Đồng thời cũng là dịp để người tiêu dùng được nhận diện, tư vấn so sánh và lựa chọn những sản phẩm chất lượng, uy tín. Chương trình dự kiến thu hút 100.000 lượt khách hàng.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement