Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Có gì đáng xem tại triển lãm Vietnam Motor Show 2019?

Thị trường

24/10/2019 00:09

Xu hướng của nhiều hãng xe tại triển lãm lần này là các dòng xe điện và mẫu xe hybrid thân thiện với môi trường; Audi, Toyota, Lexus, Mitsubishi đều mang đến các mẫu xe điện nổi bật.

Triển lãm Vietnam Motor Show 2019 vừa chính thức khai mạc tại quận 7, TP.HCM với sự tham gia của các thương hiệu ô tô nổi tiếng như Audi, Ford, Honda, Jaguar Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo. Năm nay các thương hiệu siêu xe hoặc xe siêu sang như Aston Martin, Lamborghini, Bentley hay Ferrari đều vắng mặt. Hyundai Thành Công và Thaco, hai đơn vị phân phối hoặc lắp ráp xe Mazda, KIA, BMW…, không tham gia sự kiện này.

1
Không khí sôi động trong ngày đầu tiên của triển lãm Vietnam Motor Show 2019.

Tại triển lãm có một số mẫu xe mới lần đầu tiên giới thiệu ở thị trường Việt Nam như mẫu crossover Ford Escape (sau 5 năm vắng mặt), Honda Accord thế hệ thứ 4 (nhập khẩu từ Thái Lan), Audi Q3 thế hệ thứ 2, Volvo XC90 phiên bản nâng cấp hay mẫu Mercedes-Benz GLB vừa ra mắt thế giới hồi đầu năm.

Mitsubishi, Suzuki, Toyota hay Nissan năm nay không mang mẫu xe nào mới đến mà chỉ giới thiệu phiên bản mới của các mẫu xe hiện tại.

2
Khách tham quan chen lấn tại gian hàng của VinFast

VinFast – thương hiệu ô tô của Việt Nam lần đầu tiên tham gia triển lãm này. Đại diện của VinFast tại triển lãm là ba mẫu xe Lux SA/A và Fadil.

3
4
5W
6 Subaru

Năm nay, các thương hiệu xe hơi tham dự đều mang đến những con “át chủ bài” và những thành quả sáng tạo mới nhất với việc ra mắt các mẫu sedan gia đình, xe thể thao đa dụng và các mẫu xe sử dụng động cơ hybrid.

A
Hãng xe từ Thụy Điển là Volvo mở đầu triển lãm khi trình làng 4 mẫu xe mới "toanh" như Volvo XC90, XC60, XC40, S90
B
Audi cũng mang đến 6 mẫu xe đáng chú ý, trong đó có mẫu xe mới toanh tại Việt Nam là Audi Q3, A6 và A8L
C
Mitsubishi cũng mang đến nhiều mẫu xe mới

Mercedes-Benz có 2 gương mặt đáng chú ý là "ông hoàng địa hình" G 63 AMG và GLE-Class thế hệ mới.Hãng xe sang Lexus cử đại diện là chiếc GX 460 2019 - đàn em của "chuyên cơ mặt đất" LX 570.

K
Mercedes có thêm mẫu xe "cổ"

Xu hướng của nhiều hãng xe tại triển lãm lần này là các dòng xe điện và mẫu xe hybrid thân thiết với môi trường. Audi, Toyota, Lexus, Mitsubishi đều mang đến các mẫu xe điện nổi bật như Audi e-Tron; concept xe điện Toyota TJ Cruiser và Lexus LF-1 Limitless hay Mitsubishi với concept Mitsubishi Ground Tourer (GT-PHEV).

Toyota Việt Nam năm nay trưng bày một mẫu xe ý tưởng khá độc đáo là TJ Cruiser. Theo giới thiệu của Toyota, TJ Cruiser là mẫu xe có thiết kế giữa xe tải và SUV.Ford mang đến mẫu Escape thế hệ mới, đây là bản trưng bày chứ chưa được cụ thể hóa với trang bị phù hợp cho thị trường Việt Nam.

I
Mẫu xe chạy điện của Mitsubishi sẽ có giá gần 15 tỷ đồng
L
LL
LEXUS giới thiệu những mẫu xe mới nhất với công nghệ Hybrid tiên phong như mẫu crossover hạng sang - LF-1 Limitless


THUẬN TIỆN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement