Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô gái vô tình livestream chính cái chết của mình khi đang cười nói với bạn trên ô tô

Nóng trong ngày

11/07/2017 10:15

Trong đoạn video cô gái trẻ vô tư cười nói chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè, ai ngờ rằng đó chính là khoảnh khắc cuối cùng của cuộc đời cô.

Mới đây, một đoạn video clip vỏn vẹn 24 giây ghi lại khoảnh khắc vô tình livestream chính cái chết của mình của cô gái trẻ tên là Nikol Barabasova, khiến cộng đồng mạng vô cùng đau xót cho số phận của cô gái trẻ.

Trong đoạn video, Nikol Barabasova ngồi ở hàng ghế trước, vừa cầm điện thoại quay video, vừa cười đùa vui vẻ với bạn trên facebook, bên cạnh cô là cô bạn thân cũng chính là nữ tài xế đang điều khiển chiếc ô tôVolkswagenchạy trên cao tốc ở Obrnice, Cộng hòa Séc.

Vài giây cuối cùng của đoạn clip trên có thể nhận thấy gương mặt Nikol bắt đầu cảm thấy hoang mang, hoảng sợ. Ngay sau đó, chiếc ô tô đã gặp nạn bên vệ đường rồi lật nghiêng.

Chân dung hai cô gái trước lúc gặp nạn.

Được biết, sau vụ tai nạn thảm khốc trên, cô bạn thân cũng là nữ tài xế trong đoạn clip trên đang điều trị tại một bệnh viện gần đó với đầu bị chấn thương nặng. Còn Nikol thì bị tử vong tại chỗ.

Theo báo cáo của các cơ quan chức năng, trước lúc xảy ra tai nạn, chiếc xe Volkswagen chở Nikol đang chạy với vận tốc 120km/h. Sau 20 phút khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường, sau đó đoạn video livestream mới được tắt đi.

TRẦN HIỂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement