Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô gái Việt tỏa sáng ở cuộc thi Hoa hậu và nam vương văn hóa thế giới

Nóng trong ngày

25/05/2017 11:55

Đêm nay 25/5, cô gái 22 tuổi đến từ Quảng Ninh sẽ tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu và nam vương văn hóa thế giới được tổ chức tại Philppine.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu và nam vương văn hóa thế giới diễn ra ở Teatrino Promenade in Greenhills, San Juan City, Philippine.

Ngọc Trâm, cô gái đến từ Quảng Ninh,từ nhỏđã mong muốn chinh phục một cuộc thi sắc đẹp nào đó để thử sức mình.Ước mơ lớn hơn của cô gái đến từ Quảng Ninh là trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Nhưng ở quê không có nhiều điều kiện để theo đuổi và phát triển sự nghiệp nên Trâm phải chờ đến sau khi tốt nghiệp cấp ba mới dám thực hiện ước mơ.

Với chiều cao 1,68 m và khuôn mặt ưa nhìn, Ngọc Trâm đã may mắn trúng tuyển vào khóa đào tạo của công ty K – Entertaiment của doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân.

Ngọc Trâm và thí sinh nam đồng hương tham dự cuộc thi.

Sau khi trúng tuyển vào khóa đào tạo của công ty K – Entertaiment, Ngọc Trâm có thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực sân khấu, điện ảnh. Với những kinh nghiệm đã học hỏi được từ những giờ học với các giảng viên kinh nghiệm như diễn viên Hiếu Nguyễn, Thanh Thương, Ngọc Trâm đã có những bước tỏa sáng và được báo chí nước bạn đăng tải bên bạn bè quốc tế tại cuộc thi Hoa hậu và nam vương văn hóa thế giới ở Philippine.

Ngọc Trâm bên bạn bè quốc tế tại cuộc thi.

Tỏa sáng giữa 2 thí sinh khác.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh và hoạt động của Ngọc Trâm tại cuộc thi.

TÙNG CHI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement