Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô gái K'ho ‘bắt’ Trấn Thành, Trường Giang làm chồng

Nóng trong ngày

31/10/2019 09:52

Hai nam danh hài tỏ rõ sự bối rối, ngượng ngụng khi trót lỡ nhận vòng cổ chọn chồng của cô gái K'ho.

Trấn Thành, Trường Giang do chưa hiểu hết ý nghĩa của chiếc vòng cổ của người dân tộc K'ho khi thí sinh K’Duyên và bạn diễn của cô đến từ Đức Trọng, Lâm Đồng tặng, cả hai ngượng chín mặt sau khi nghe giải thích: “Chiếc vòng này dùng để đi hỏi chồng”.

K’Duyên giải thích thêm: “Nếu người ta chịu đeo thì coi như đồng ý mà không đeo thì không có chồng” khiến khán giả cười ngất do trước đó cả Trấn Thành và Trường Giang hết sức hào hứng khi được đeo chiếc vòng.

Không chỉ hai giám khảo mà cả MC Ngô Kiến Huy cũng được tặng. Nam MC còn hài hước: “Vậy là em cũng đi lấy chồng luôn hả chị?” và tranh thủ khoe: “Vậy là em đã có chồng rồi mọi người” khiến Trường Giang phải lườm anh chàng vì không thể chịu nổi.

Tuy mang lại nhiều tràng cười sảng khoái cho khán giả nhưng K’Duyên cùng bạn diễn không dành được chiến thắng trong bất cứ vòng thi nào. Có đầu tư về phần dự thi nhưng kịch bản nhạt nhòa, dễ đoán nên cô không thể khiến Trấn Thành và Trường Giang bật cười.

Bước vào mùa thứ 6 của Thách thức danh hài, nhiều khán giả cho rằng các thí sinh tham gia đang dần cạn kiệt ý tưởng, những mảng miếng hài khá nhạt không gây được sự chú ý thậm chí gây tranh cãi khi trêu chọc các giám khảo nhằm mục đích gây cười.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement