Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô gái bị gia đình ép làm nô lệ tình dục và đóng phim sex từ 10 tuổi

Lối sống

11/02/2017 10:42

Suốt 11 năm phải sống trong cảnh nô lệ, Jessa nhiều lần thắc mắc không biết mình có thể sống sót hay không.

Jessa Dillow Crisp chỉ là đứa trẻ 10 tuổi khi cô lần đầu tiên bị chính các thành viên trong gia đình mình lạm dụng tình dục. Không chỉ dừng lại ở đó, họ còn bắt cô bé phải tạo dáng để chụp những bức ảnh hay quay các video đồi trụy với bọn chuyên làm phim ấu dâm. 

Theo Mirror, Jessa từng bị bán vào các nhà thổ để làm nô lệ tình dục không biết bao nhiêu lần. Cô thường xuyên bị đưa đi phục vụ khách khắp các thị trấn ở Canada, nơi cô lớn lên, thậm chí bán sang cả Mỹ. 

Jessa Dillow Crisp hiện 29 tuổi và đã có mái ấm của riêng mình bên người đàn ông cô yêu thương. Ảnh: YouTube/Real Women Real Stories
Jessa Dillow Crisp hiện 29 tuổi và đã có mái ấm của riêng mình bên người đàn ông cô yêu thương. Ảnh: YouTube/Real Women Real Stories

"Tôi không biết dùng từ gì để miêu tả nỗi sợ hãi đó cũng như những nhà thổ mà tôi từng bị đưa tới hay những gã đàn ông, những phụ nữ mà tôi phải phục vụ. Ở đó, tôi không chỉ phải chứng kiến cảnh một người rất thân thiết bị giết hại, mà những kẻ đến mua dâm còn là các nhân viên cảnh sát. Bọn chúng nhiều lần còng tay, cưỡng hiếp tôi rồi dọa sẽ tống tôi vào tù nếu dám hé răng nói cho ai biết", Jessa kể lại với Global Citizen. 

Jessa tiết lộ suốt những năm tháng đó, cô không chỉ thấy vô cùng sợ hãi mà còn tự hỏi liệu mình có thể sống sót hay không. 

Năm 2010, khi Jessa 21 tuổi và đang ở thời điểm khó khăn nhất, cuộc đời cô bắt đầu thay đổi khi gặp được một phụ nữ chuyên làm việc với những người sống sót khỏi nạn buôn bán tình dục. Người này đưa cho Jessa một mẩu giấy đã ghi sẵn số điện thoại, và bảo cô hãy liên lạc. 

Cuối cùng, Jessa cũng lấy đủ can đảm để bấm máy gọi cho người phụ nữ trên khi đang núp dưới những lớp chăn dày cộm để không bị bọn chủ chứa phát hiện. 

"Bà ấy giải thích tương lai của tôi sẽ không thể bị tấn bi kịch này tác động", Jessa nói. Cô sau đó được giúp đưa tới sân bay, lên máy bay tới một khu nhà an toàn, nơi những phụ nữ từng là nạn nhân của nạn buôn bán người sinh sống. 

Bằng nghị lực và sự dũng cảm, Jessa vượt lên quá khứ đau thương của chính mình và cuối cùng cũng kiếm được tấm bằng chuyên ngành tư vấn lâm sàng. Trong thời gian làm việc, cô nhận ra tình trạng bị chính người nhà lạm dụng và đem bán là "rất phổ biến". 

Hiện tại, ở tuổi 29, Jessa đã có cuộc sống hạnh phúc trong cuộc hôn nhân với người đàn ông cô yêu. Cô cũng nỗ lực làm việc và nghiên cứu với hy vọng sẽ đạt được tấm bằng Tiến sĩ trong lĩnh vực tâm lý học nhằm giúp đỡ những người từng trải qua tổn thương về tinh thần.  

HƯỚNG DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement