Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô gái bị dọa rải ảnh khỏa thân trước nhà để tống tiền ở Sài Gòn

Vĩ mô

12/05/2017 08:47

Lộc nghĩ rằng Q phụ tình mình, nên dọa tung ảnh nóng của cô gái trẻ để tống tiền. Anh ta còn dọa sẽ rải ảnh khỏa thân khắp khu nơi Q sinh sống để mọi người cùng xem.

Cơ quan CSĐT công an quận 11, TP.HCM đang tạm giữ Hoàng Tiến Lộc (25 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) để điều tra, xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”. Nạn nhân trong vụ việc là K.N.Q (27 tuổi) chính là người yêu cũ của Lộc.

Đối tượng Lộc tại cơ quan công an

Trước đó, khi 2 người cùng làm nhân viên tại mộtnhà hàng ở quận 3thì nảy sinh tình cảm. Trong thời gian yêu nhau, Lộc và Q thường xuyên lui tới đến các khách sạn ởđịa bàn quận 10, 11 để “vui vẻ”.

Khi nghe Q bày tỏ về việc muốn có mộtchiếc điện thoại di động để lưu lại những cảnh ân ái của 2 người, Lộc đã dành dụm tiền mua cho cô chiếciPhone. Những lần “vui vẻ” bên nhau Q đã dùng ĐTDĐ quay lại để làm kỉ niệm và còn đưa cho Lộc xem.

Đến tháng 11/2016, giữa 2 người xảy mâu thuẫn nên Q quyết định nói lời chia tay, nhưng Lộc không đồng ý. Sau đó Q nghỉ làm, chuyển nơi làm việc và cắt đứtqua lại với Lộc. Lộc cho rằng Q phụ tình mình nên đi tìm để nói chuyện. Anh ta nhiều lần đến nhà riêng của Q tìm mọi cách níu kéo nhưng cô gái nhất quyết không quay lại.

Sau nhiều lần níu kéo không thành, Lộc nhắn tin đe dọa Q đang lưu giữ những đoạn clip “vui vẻ” bên nhau. Lộc thường xuyên gửi hình ảnh nóng cho Q xem để trấn áp tinh thần. Biết bị khống chế, ban đầu Q chấp nhận quay lại và phụ vụ tình dục cho Lộc. Nhưng bị khống chế tinh thần nhiều lần như vậy khiến Q ngày càng sợ và xa lánh Lộc.

Trinh sát phục kích khống chế đối tượng cùng tang vật

Để khống chế bạn gái cũ lâu dài, Lộc in mộtsố hình ảnh ân ái của chị Q ra giấy A4, tìm đến mộtsố người bạn của Q để cho bạn bè cùng xem. Lộctiếp tụcđe dọa tung những ảnh trần trụi ở trước nhà Q, thậm chí rải quanh khu vực người yêu đang sinh sống cho mọi người cùng xem.

Không còn cách nào khác, Q trình báo sự việc cho công an. Khi Lộc tiếp tục nhắn tin cho Q, các trinh sát hướng dẫn Q không làm theo lời hắn và không phụ vụ tình dục. Lúc này, Lộc chuyển sang đòi tiền Q phải đưa cho Lộc 20 triệu đồng thì sẽ xóa các clip “vui vẻ” bên nhau.Sau nhiều lần Lộc nhắn tin, gọi điện thoại cho Q thì chốt giá cuối cùng là 10 triệu đồng, Q đồng ý với số tiền trên.

Chiều tối 10/5, Lộc hẹn chị Qđến mộtquán trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10. Sợ bị công an theo dõi,Lộc thay đổi địa điểm, yêu cầu Q đứng bên lề đường để giao tiền cho Lộc.

Sau đó, Lộc điều khiển xe gắn máy đến, tiếp cận Q rồi nhận tiền. Tuy nhiên khi đối tượngchưa kịp tẩu thoát đã bị các trinh sátxuất hiện, khống chế Lộc cùng tang vật.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement