Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô gái 20 tuổi dùng chiêu độc để cướp tài sản cả bạn trai cũ

Vĩ mô

04/05/2017 03:00

Hết tiền mua ma túy sử dụng, cô gái 20 tuổi đã cùng nhóm bạn lên kế hoạch, dùng độc chiêu để giăng bẫy, cướp tài sản của bạn trai cũ.

Công an quận 11, TP.HCM cho biết, vừa khám phá vụ cướp tài sản do 1 cô gái 20 tuổi làm chủ mưu. Hiện Công an đang tam giữ hình sự 5 nghi can gồm: Nguyễn Thị Ngọc Như (SN 1997), Lâm Kim Minh Trí (SN 1996), Trần Mỹ Phụng (SN 1997), Trần Tấn Phát (SN 1995) và Quan Tâm (SN 1994, đều ngụ quận 11) để điều tra, xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Nguyễn Thị Ngọc Như (ngoài cùng, bên trai) cùng 4 đồng phạm khi bị bắt giữ

Theo điều tra sơ bộ, trước đây Như có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Huỳnh Phạm T (SN 1990, ngụ quận 11). Tuy nhiên, cách đây 1 tháng, 2 người đã chia tay.

Đêm 29/4 Như và nhóm bạn gặp mặt và xác định là cả nhóm hết tiền mua ma túy nên cả nhóm bàn bạc giăng bẫy anh T để cướp tài sản. Theo sự phân công của Như thì cô gái trẻ này sẽ hẹn bạn trai cũ, tức anh T ra nói chuyện. Sau đó, Phát, Tâm sẽ xông đến đánh ghen, cướp tài sản. Còn Trí, Phụng sẽ đứng ngoài cảnh giới, nếu có ai can thiệp thì sẽ xử lý.

Theo lời Như hẹn, 23h đêm 29/4 anh T có mặt tại tiệm Internet trên đường Lê Thị Bạch Cát, phường 11, quận 11. Khi Như đang nói chuyện với anh T thì 2 đồng bọn của Như xông vao đánh hội đồng, nhanh chóng cướp lấy 1 xe gắn máy và 1 ĐTDĐ rồi tẩu thoát.

Anh T sau khi xảy ra vụ việc đã trình báo Công an địa phương. Công an vào cuộc nhanh chóng truy xét, bắt giữ được Như và 4 đồng bọn.

Bước đầu, nhóm đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội. Chúng khai báo, sau màn đánh cướp, cả nhóm tẩu thoát, mng chiếc xe gắn máy của anh T cầm cố được 800 ngàn đồng. Nhóm đối tượng mua ma túy và thuê phòng khách sạn ở đường Tô Hiệu, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú để sử dụng.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement